Thông tin dự án Masteri Lumiere Riverside Quận 2

Masteri Lumiere Riverside Quận 2 (Masteri Parkland Quận 2) là một trong những dự án được chủ đầu tư Thảo Điền Investment nổi tiếng đứng ra làm đơn vị triển khai và quy hoạch.

Dự án Masteri Lumiere Riverside sở hữu vị trí không-thể-đẹp-hơn khi khi tọa lạc tại   ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Nơi đây được đánh giá là khu vực “vàng” ở khu vực Quận 2 đắc địa hiện tại.

Vị trí hiện tại cũng giúp cho cư dân sống ở nơi đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận khác trong thành phố khi:

Tọa lạc tại số 628A Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Căn hộ Masteri Lumiere Riverside Quận 2 nằm trong cộng đồng dân cư thành đạt khi liền kề các dự án cao cấp, sang chảnh nhất khu vực Sài Gòn như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista,… nâng độ sầm uất ở khu vực này lên gấp nhiều lần.

Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ khu vực bất kì trong thành phố chỉ với 20 – 40 phút chạy xe. Đặc biệt, dự án Masteri Lumiere Riverside Quận 2 còn nằm gần tả  ngạn con sông Sài Gòn nên không khí ở đây rất mát mẻ và trong lành nhờ thừa hưởng gió từ sông thổi vào.Tất cả những điều trên chính được đánh giá là lợi thế về vị trí –  yếu tố quan trọng giúp dự án Lumiere Riverside Quận 2 trở nên thu hút trong mắt các nhà đầu tư.

Tiện ích nội khu của Masteri Lumiere Riverside được đầu tư chỉnh chu và bài bản, đảm bảo đem lại một không gian sinh sống thoải mái và tiện nghi hàng đầu. Nó hoàn toàn có thể được nhu cầu sống hiện đại bậc nhất cho cho cư dân trong khu vực.

Dự ánMasteri Lumiere Riverside Quận 2 sẽ được chủ đầu tư Thảo Điền Investment phát triển theo mô hình căn hộ cao cấp Masteri, có thể xem là mọt bước nối tiếp thành công của Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú. Bên cạnh đó, người ta còn nhận xét đây là một dự án mang tính nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu Masteri sau này. Chính vì thế Lumiere Riverside vẫn sẽ tiếp tục cung cấp những tiện ích quy mô và chất lượng:

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi như trê, cộng đồng cư dân còn được hưởng trọn những dịch vụ tiện ích ngoại với khả năng kết nối hàng loạt, cụ thể:

Mặt bằng Masteri Lumiere Riverside bao gồm 4 tòa căn hộ hình chữ W, U chiều cao 36 – 48 tầng. Các căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng về thiết kế, diện tích sinh hoạt. Cùng nội thất tiện nghi cho chủ nhân được tận hưởng cuộc sống bên tổ ấm gia đình.

Căn hộ Masteri Lumiere Riverside được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích với các loại căn từ 1 – 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có các sản phẩm cao cấp như: Penthouse, Duplex. Mỗi phòng mang phong cách khác nhau, được xây dựng với những chức năng riêng biệt, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo và bài trí không gian sống theo sở thích. Bố trí nội thất thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Phần không gian chung của được thiết kế rộng rãi và thân thiết tạo nên sự gắn kết của mọi người thân trong gia đình.

Phương thức thanh toán dự án căn hộ Masteri Lumiere Riverside cực kỳ đa dạng và linh hoạt, hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể mua căn hộ dễ dàng. Đặc biệt việc thanh toán theo tiến độ thi công là minh chứng đảm bảo và niềm tin tốt nhất cho khách hàng an tâm để chuẩn bị an cư.

Theo đó sau khi ký thoả thuận đặt cọc 10%. Sau đó, tại mỗi đợt thanh toán chỉ cần thanh toán 5% giá trị căn hộ. Hợp đồng thanh toán được chia thành nhiều đợt với chính sách ưu đãi và hỗ trợ từ ngân hàng giúp người mua chủ động dòng tiền đồng thời theo dõi được tiến độ xây dựng của dự án.

Ngoài ra, để có thể hỗ trợ khách hàng mua căn hộ Masteri Lumiere Riverside Quận 2, chủ đầu tư có kết hợp với các đối tác ngân hàng như:  Techcombank, MB Bank, BIDV, TP Bank… khách mua căn hộ sẽ được lựa chọn và được hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian đến 20 năm.

Tuy nhiên, căn hộ Masteri Lumiere Riverside vẫn còn tồn tại một số điểm chưa thật sự tốt mà chúng tôi cũng muốn chia sẻ thật với khách hàng. Đơn cứ như vấn đề đi lại ở dự án Masteri Lumiere Riverside nằm trên Xa lộ Hà Nội với mật độ xe di chuyển đông đúc nên ùn tắc giao thông, kẹt xe là điều không thể tránh khỏi. Kéo theo đó là vấn đề về tiếng ồn.

Ngoài ra triển khai trong giai đoạn thị trường ảnh hưởng bởi dịch Covid 2019 khiến cho đa phần các khách hàng hơi ngần ngại, và dè dặt. Dự kiến đến cuối năm nay và đầu năm sau, sức mua sẽ tăng trở lại khi kinh tế ổn định hơn.

Chủ đầu tư Thảo Điền Investment được biết đến nhờ sự uy tín và các sản phẩm căn hộ chất lượng mang thương hiệu Bất động sản Masteri. Với cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp và đạt tiêu chuẩn nhất, đơn vị đầu tư luôn ý thức rằng phải luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ khi bắt tay hợp tác với các đơn vị xây dựng và tổng thầu uy tín nhất.

Nói đến sự thành công của các dự án lớn do Thảo Điền Investment làm chủ đầu tư thì phải kể đến các sản phẩm sau: Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri An Phú, Masteri Parkland, M-One Nam Sài Gòn,… đa số tất cả những dự án trên luôn được khách hàng đón nhận nhờ có vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ theo lối sang trọng và hiện đại mới. Bên cạnh đó giá bán cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng là những yếu tố góp phần làm nên thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Thảo Điền Investment.

Với căn hộ Masteri Lumiere Riverside Quận 2 mới đây, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường Bất động sản Quận 2 một làn gió mới. Cùng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cho các khách hàng và chủ đầu tư muốn lướt sóng hoặc cho thuê.

Rate this post