Burano Station | Giá bán và phương thức thanh toán nhiều ưu đãi

Burano Station là khu phức hợp thương mại tọa lạc tại mặt tiền đường DT734 thuộc phường Bình Hòa, thành phố mới Thuận An, Bình Dương, do Công ty Cổ phần CT Sóng Thần (thành viên của Tập đoàn C.T Group) đầu tư phát triển. Dự án được đánh giá là điểm sáng tại thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn. Để hiểu rõ về dự án này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu tổng quan về dự án Burano Station

Khu phức hợp thương mại Burano Station tọa lạc ngay tại mặt tiền đường DT 743, cung đường huyết mạch dẫn lối vào thành phố mới. Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, Burano Station sẽ là nơi giao thoa hội tụ diễn ra các hoạt động thương mại sầm uất của khu vực, góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng tầm bộ mặt cảnh quan đô thị.

Dự án có thiết kế độc đáo và sở hữu vị trí “tam giác vàng” chiến lược, là tâm điểm phát triển mới của vùng nên chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư cũng như là chủ kinh doanh.

Tổng quan về dự án Burano Station
Tổng quan về dự án Burano Station

Dưới đây là những thông tin tổng quan nhất về dự án Burano Station có thể giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án này:

Tên thương mại: Burano StationQuy mô: 38 căn nhà phố thương mại
Vị trí: Mặt tiền DT 743 gần ngã tư 550 – khu công nghiệp Sóng ThầnLoại hình: Shophouse
Mật độ xây dựng: 42.5%Giá bán dự kiến: 20 – 25 triệu/m2.
Pháp lý: Hoàn thiện đầy đủ giấy phép vận hànhDiện tích: 125m2

Vị trí kim cương của dự án Burano Station

Khu phức hợp thương mại Burano Station tọa lạc ngay tại mặt tiền đường DT734 thuộc phường Bình Hòa, thành phố mới Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Có thể thấy, dự án Burano Station sở hữu lợi thế rất lớn về vị trí khi nằm trên đường DT743 – con đường huyết mạch dẫn vào thành phố mới Thủ Đức qua ngã Đại lộ Độc lập đến Đại lộ Phạm Văn Đồng, là cửa ngõ giao thương, kết nối trung tâm kinh tế thành phố Hồ Chí Minh với các khu vực lân cận.

Ngoài ra, vị trí của dự án còn rất thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh, thương mại – dịch vụ khi nằm gần các cụm dân cư đông đúc và sở hữu vị trí liền kề với khu công nghiệp Sóng Thần 1 và ngã tư 550.

Đặc biệt, DT 734 là cung đường huyết mạch, băng xuyên suốt qua thành phố mới Thuận An. Từ đó giúp Burano Station dễ dàng liên kết với các cụm công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai và thành phố Thủ Đức qua các tuyến đường liên vùng như Quốc Lộ 1K, Quốc Lộ 52, Phạm Văn Đồng, cầu vượt An Phú,..

Với địa thế là đầu mối giao thông đường bộ của khu vực phía nam tỉnh Bình Dương và phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh nên Thuận An là một trong những địa phương được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối hiện đại từ rất sớm.

Trong đó có các tuyến đường Quốc Lộ 13, DT 743 (đi qua Burano Station), đại lộ Bình Dương và một số tuyến giao thông đường thủy trọng tâm được đầu tư phát triển. Cụ thể:

  • Mở rộng quốc lộ 13 lên 8 làn xe, đoạn từ cổng chào Vĩnh Phú, thành phố Thuận An đến điểm giao đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một. Tổng mức kinh phí trên 1.411 tỷ đồng, không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng. Thời gian thực hiện dự kiến từ 2019 đến 2022.
  • Đầu tư thi công xây dựng cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550.
  • Mở rộng đường ĐT 743 đoạn từ ngã tư miếu Ông Cù đến cầu vượt Sóng Thần. Quy mô đầu tư 6-8 làn xe, kết hợp cầu vượt và cải tạo nút giao Sóng Thần.

Theo đó, đường DT 743 đi qua dự án Burano Station, kết nối Bình Dương với thành phố Hồ Chí Minh sẽ thêm phần đắt giá, đồng thời rút ngắn đáng kể thời gian vận chuyển hàng hóa, dịch vụ từ sân bay, bến cảng đến cư dân Burano Station.

Hệ thống tiện ích nổi bật của dự án Burano Station

Burano Station sở hữu chuỗi tiện ích theo các tiêu chí đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh của khách hàng.

Cụ thể, dự án Burano Station được đầu tư đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của cư dân như: hồ bơi, công viên, siêu thị, phòng tập gym, spa, yoga, các tuyến phố đi bộ, các khu tự do trang trí, kinh doanh,…

Ngoài ra, xung quanh bốn bề dự án Burano Station là vô số tiện ích phong phú như Vincom Dĩ An, ga Sóng Thần, Làng đại học, trung tâm hành chính Dĩ An, Big C, chợ dân sinh, trường học, ngân hàng,..

Dự án Burano Station còn được mệnh danh là tòa nhà thân thiện với môi trường vì được xây dựng với những điều kiện tuyệt vời để cư dân tận hưởng năng lượng tái tạo từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến như mái nhà cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua để tiết kiệm điện vào ban ngày, ….

Sở hữu vị trí kim cương cùng hệ thống tiện ích hiện đại cũng là lợi thế giúp Burano Station thu hút mạnh mẽ lưu lượng giao thông đến đây để mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Mặt bằng và thiết kế dự án Burano Station

Khu phức hợp thương mại Burano Station có số lượng sản phẩm giới hạn, chỉ có 38 căn nhà phố thương mại (shophouse) với diện tích trung bình 125m2, được xây dựng làm 2 tầng riêng biệt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh hoặc kết hợp để ở và kinh doanh.

Dự án thu hút giới đầu tư bởi thiết kế độc đáo, mang đậm hơi thở kiến trúc rực rỡ của các ngôi nhà trên hòn đảo Burano xinh đẹp của nước Ý.

Mỗi căn shophouse khoác lên mình một màu sắc riêng khiến nơi đây được ví như dải ngân hà dẫn lối vào thành phố Thủ Đức sầm uất.

Thiết kế độc đáo của Burano Station
Thiết kế độc đáo của Burano Station

Ngoài ra, mặt trước của Burano Station còn được quy hoạch thành con đường mua sắm (Shopping Road), vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực đường phố, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ nói riêng và người dân tại thành phố Thủ Đức cũng như các khu vực lân cận nói chung.

Phía sau dãy nhà phố là 1 khối tháp cao 12 tầng (1 tầng hầm), gồm 530 căn hộ studio 32 – 36 m2, căn hộ 1-2 phòng ngủ, vô cùng phù hợp cho đối tượng người độc thân và gia đình trẻ đến an cư.

Với những ai đam mê sự chỉn chu về kiến trúc và không gian đa sắc màu, Burano Station là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi lẽ tổng thể dự án được thiết kế như một bức tranh vui tươi kết hợp cùng hoạt động giao thương sầm uất. Vì vậy, mới nói đơn vị thiết kế đã kỳ công mang lại sức sống sôi động vào từng căn shophouse, kiến tạo nên một không gian kinh doanh giải trí mới ngay cửa ngõ giao thương và sầm uất của phía Đông Sài Gòn.

Giá bán và phương thức thanh toán của dự án Burano Station

Dự án khu phức hợp thương mại Burano Station mang đậm màu sắc của lối sống hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh của khách hàng. Shophouse Burano Station có mức giá vừa tầm, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ có thu nhập trung bình.

Theo đó, shophouse có giá bán rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu đồng/m2 (tương ứng 2.5 đến 3.2 tỷ/căn shophouse).

Dự án Burana Station được chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt và đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể:

  •  Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% là có thể nhận ngay shophouse hoàn thiện.
  • Chiết khấu lên đến 7% khi thanh toán trước hạn.
  •  Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chính sách cam kết thuê lại shophouse với mức giá lên đến 22 triệu Việt Nam đồng/tháng và chính sách mua lại với lợi nhuận lên đến 38% trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sang nhượng shophouse Burano Station.

Phương thức thanh toán chuẩn dự án Burano Station
Phương thức thanh toán chuẩn dự án Burano Station
Phương thức thanh toán nhanh Burano Sation
Phương thức thanh toán nhanh Burano Sation

Chủ đầu tư dự án Burano Station

Chủ đầu tư của dự án Burano Station là Công ty Cổ phần Tập đoàn Chính Trực (C.T Group), hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhà ở, nhà bán lẻ, hậu cần và du lịch….

Tại thị trường bất động sản, C.T Group tạo ra nhiều dấu ấn khác biệt khi là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các mô hình căn hộ studio giá rẻ ở vị trí trung tâm, đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp ở thành phố của những người lao động trẻ nhưng còn hạn chế về mặt tài chính.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, C.T Group đã mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng. Có thể kể đến như: Căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartment, căn hộ trung – cao cấp C.T PlaDiyas Skya và Metro Star,…

Khu phức hợp thương mại Burano Station là dự án nhà tiếp nối thành công của chuỗi thương hiệu Diayas qua các dự án Diyas Sky Tân Bình, Diyas SS1 Tân Bình, Diyas Tân Sơn Gò Vấp, Diyas Complex Bình Dương.

Tiềm năng phát triển của dự án Burano Station

Dự án Burano Station tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn đang được đông đảo nhà đầu tư săn đón. Dự án không chỉ đáp ứng các yếu tố vàng mà còn được chủ đầu tư cam kết thuê và mua lại với tỷ suất lợi nhuận lên đến 2 tỷ đồng sau 3 năm. Do đó, có thể nói, tiềm năng phát triển của dự án này là vô cùng lớn.

Sở hữu vị trí đắc địa

Ba yếu tố: Cận thị, cận giang, cận lộ luôn là yếu tố tiên quyết khi khách hàng quyết định lựa chọn mặt bằng kinh doanh hoặc mua nhà để ở.

Trong đó, khu phức hợp thương mại Burano Station nằm ngay trên mặt đường DT743 – con đường huyết mạch dẫn lối vào thành phố mới Thủ Đức qua ngã Đại lộ Độc lập đến Đại lộ Phạm Văn Đồng nên chắc chắn sẽ được hưởng lợi rất lớn từ các chính sách phát triển hệ thống cơ sở giao thông hạ tầng.

Đồng thời, vị trí của Burano Station cũng là cửa ngõ giao thương, kết nối trung tâm kinh tế thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực này phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, Burano Station còn được cộng hưởng rất lớn khi sở hữu mặt tiền đại lộ 50m với lượng người qua lại tấp nập, đồng thời nằm đối diện Khu phức hợp của Vincom, Charm Plaza, . . tạo thành một quần thể sôi động và sầm uất.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Shophouse Burano Station sở hữu vị trí “tam giác vàng” chiến lược phát huy sức mạnh là tâm điểm phát triển mới của vùng. Từ đó mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, chủ kinh doanh, đồng thời thu hút nguồn lao động về đây để sinh sống và làm việc.

Điểm cộng lớn thu hút khách hàng cho shophouse Burano Station là hệ thống cơ sở giao thông hạ tầng vô cùng tiện lợi. Theo đó, vị trí dự án dễ dàng kết nối với Làng Đại học – tuyến Metro, miền Đông – Miền Tây qua Quận 9 và đường Vành đai, cận kề ga Sóng Thần (An Bình) – tương lai sẽ là ga đường sắt chính của cả nước,… hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, chủ kinh doanh.

Thiết kế đậm chất Burano – Italia

Được biết, Burano là một hòn đảo nhỏ cách thành phố Venice (Ý) khoảng 7km về phía Đông Bắc. Từ lâu, hòn đảo này đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch bởi nơi đây tựa như một xứ sở thần tiên với những ngôi nhà giản dị được sơn đủ màu sắc rực rỡ, yên bình trong ánh nắng ấm áp của vùng Địa Trung  Hải.

Chính lối kiến trúc độc đáo, đa sắc màu của Burano (Ý) đã đã trở thành nguồn cảm hứng tạo nên những căn shophouse Burano Station. Sự tái hiện phong cách Địa Trung Hải với lối sống nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới về kiến trúc đô thị và những trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo ngay tại cửa ngõ giao thương phía Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, những shophouse Burano Station đã hoàn thiện 100%, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Giá bán và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Mức giá của shophouse Burano Station là 20 đến 25 triệu Việt Nam đồng/m2. Khách hàng mua sản phẩm của Burano Station sẽ được áp dụng nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, nhà đầu tư shophouse Burano Station chỉ cần thanh toán 50% đã có thể nhận ngay shophouse hoàn thiện 100% để bắt tay vào việc kinh doanh và đầu tư. Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70%, chiết khấu lên đến 7% khi thanh toán trước hạn.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn cam kết chính sách thuê lại với mức giá lên đến 22 triệu đồng/tháng và chính sách mua lại với lãi suất lợi nhuận lên đến 38% trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sang nhượng.

Thị trường bất động sản khan hiếm

Shophouse Burano Station được xây dựng và đi vào hoạt động ở thời điểm bất động sản phía Đông Sài Gòn với tâm điểm là thành phố Thủ Đức đang ở giai đoạn bứt phá mạnh mẽ và được quy hoạch là khu đô thị sáng tạo, khu tài chính và thung lũng Silicon của Việt Nam,…

Theo đánh giá, Thủ Đức sẽ tiếp tục là điểm nhấn của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong những năm tiếp theo. Nhờ đó, Shophouse Burano Station sẽ được hưởng trọn vẹn những ưu thế của “thành phố trong thành phố” và đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án khu phức hợp thương mại Burano Station mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Hi vọng những chia sẻ nêu trên hữu ích với những ai quan tâm đến dự án này.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *