Dự án 5F Capella Tân Uyên Bình Dương có gì nổi bật?

5F Capella Tân Uyên Bình Dương được biết đến là một trong những khu đô thị hiếm hoi khi ra mắt thị trường đã hoàn thiện đầy đủ hạ tầng cũng như pháp lý. Điều này đem lại lợi ích rất lớn cho khách hàng vì họ có thể nhận nền ngay khi giao dịch. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án khu đô thị này, hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về dự án 5F Capella Tân Uyên

Dự án 5F Capella Tân Uyên có tên quy hoạch là Khu nhà ở Quang Phúc. Là dự án tiếp nối thành công vang dội của hệ thống liên minh bất động sản 5F Bình Dương. Sau khi triển khai thành công dự án Vera City Đồng Xoài Bình Phước.

5F Capella Tân Uyên sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cách mặt tiền lương HL409 chỉ khoảng 50m. Đồng thời, dự án còn nằm giữa ba khu công nghiệp lớn nhất tại tỉnh Bình Dương là Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp VSIP 2 và cụm Khu công nghiệp Phú Chánh.

Dưới đây là những thông tin tổng quan nhất về dự án 5F Capella Tân Uyên:

Tên dự án5F Capella
Vị trí dự ánPhường Vĩnh Tân – thị xã Tân Uyên – tỉnh Bình Dương
Quy mô dự án6,7 ha với hơn 400 nền nhà phố
Loại hình dự ánĐất nền dự án và nhà phố thương mại
Diện tích sản phẩmTừ 61,6 đến 197,7m2 tuỳ loại
Pháp lý của dự ánQuy hoạch 1/500 chi tiết, sổ hồng riêng từng nền
Phương thức thanh toánPhương thức thanh toán linh hoạt
Phát triển và phân phối dự ánHệ thống sàn bất động sản 5F, gồm có:●   Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt●   Công ty Cổ phần Ecoland●   Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Dương●   Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu●   Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Bất động sản Minh Dương
Tiến độ cơ sở hạ tầng dự án100% đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng nội khu
Tiện ích dự ánKhu du lịch sinh thái Hương Trâm, chợ Quang Vinh 1, Bệnh viện 512 giường, Bệnh viên đa khoa Tân Uyên, Bệnh viện An Phước Sài Gòn, sân golf Harmonie Golf Park và Twin Doves, Becamex Hotel…
Giá bán dự ánTừ 12 -15 triệu/m2

Vị trí đắc địa của dự án 5F Capella Tân Uyên

Sở hữu vị trí đắc địa là mặt tiền đường HL409, trung tâm thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Do đó, từ dự án 5F Capella Tân Uyên, bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những nơi sầm uất như thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Mới Bình Dương, tỉnh Bình Phước,… bằng các tuyến đường trọng điểm xung quanh dự án như: DT741, DT743, DT745, DT746, DT747B, Quốc Lộ 13, Vành đai 4,….

Vị trí địa lý đắc địa có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển cũng như vận tải hàng hóa, việc lưu thông của cư dân cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Dự án 5F Capella còn được hưởng lợi từ các cụm khu công nghiệp và các tuyến giao thông.

Cụ thể, khu nhà ở Quang Phúc nằm liền kề các Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, Khu công nghiệp VSIP 2, Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3, 4. Sự tập trung mạnh mẽ của các khu công nghiệp là minh chứng về sự phát triển sôi động của vùng đất Tân Uyên. Nhờ đó, ngành bất động sản cũng sẽ được hưởng lợi trong tương lai.

Theo đó, các khu công nghiệp quy tụ một lượng lớn người lao động trong nước và nước ngoài sẽ kéo theo nhu cầu về nhà ở (an cư), ăn uống, mua sắm, giải trí… không ngừng tăng lên. Đây chính là cơ hội vàng để đầu tư sinh lời bằng cách cho thuê mặt bằng, căn hộ; kinh doanh nhà hàng ăn uống, cửa hàng quần áo, dịch vụ y tế,…hoặc bán lại với mức giá cao. Do đó, việc quyết định xuống tiền đầu tư đối với các sản phẩm tại dự án 5F Capella Tân Uyên hứa hẹn sẽ mang lại khoản sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Sở hữu một tọa độ vô cùng lý tưởng nên từ vị trí của 5F Capella Tân Uyên, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh, đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một rộng 72m, tuyến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Hoa Lư, tuyến tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng.

Vị trí dự án 5F Capella Tân Uyên
Vị trí dự án 5F Capella Tân Uyên

Chủ đầu tư dự án 5F Capella Tân Uyên

Chủ đầu tư của dự án 5F Capella là Công ty cổ phần bất động sản Tân Uyên, một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3702750094 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp ngày 18/03/2019. Có địa chỉ trụ sở chính tại Nhà phố F1, đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Công ty hoạt động trong các lĩnh vực như xây dựng nhà để ở, hoàn thiện công trình xây dựng, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác,…

Dự án khu đô thị 5F Capella Tân Uyên được phát triển bởi Hệ thống 5F gồm có: Uniland, Minh Dương, Nam Dương, Á Châu và Nhất Việt. Đây là những thương hiệu hàng đầu về phát triển bất động sản tại thị trường Bình Dương và Bình Phước trong những năm gần đây với hàng chục ngàn khách hàng, nhà đầu tư trên toàn quốc.

Các dự án do 5F phát triển đều tạo nên những cơn sốt khi ra mắt thị trường như Hana Garden Mall, UniMall Center, Casa Mall, Bình Dương Avenue City, BenCat City Zone, Victory City, The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát và Vera City.

Trong đó, đáng chú ý và thành công vang dội nhất phải kể đến dự án Vera City Đồng Xoài. Theo đó, từ lúc booking giữ chỗ cho đến ngày mở bán chính thức, chỉ trong vòng một tuần dự án Vera City Đồng Xoài đã bán được hơn 500 sản phẩm.

Với kinh nghiệm trong ngành bất động sản của chủ đầu và các đơn vị phân phối, phát triển dự án, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng dự án 5F Capella Tân Uyên sẽ tiếp tục tạo nên những “điểm nhấn” trên thị trường bất động sản trong tương lai.

Tiện ích đẳng cấp của dự án 5F Capella Tân Uyên

Ngoài vị trí đắc địa, dự án 5F Capella còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân sinh sống ở đây. Cụ thể như sau:

Tiện ích nội khu

Dự án 5F Capella sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm:

  • Khu vui chơi giải trí
  • Trường học mầm non
  • Shophouse mua sắm
  • Khu trung tâm thể dục thể thao
  • Khu du lịch sinh thái
  • Trạm xử lý nước riêng biệt, …

Tiện ích ngoại khu 

Nhờ vị trí hạ tầng siêu kết nối, từ dự áa 5F Capella bạn có thể tiếp cận một cách dễ dàng và nhanh chóng với hệ thống tiện ích đa dạng như:

  • Khu du lịch sinh thái Hương Trâm
  • Bệnh viện 512 giường, Bệnh viện An Phước Sài Gòn, Bệnh viện đa khoa Tân Uyên
  • Chợ Quang Vinh 1
  • Trung tâm thương mại Tân Thành, Trung tâm thương mại Biconsi
  • Trường học từ mầm non đến cấp III
  • UBND phường Tân Hiệp, công an phường, trạm y tế
  • Hệ thống các ngân hàng Sacombank, VIB,…

Ngoài ra, chỉ trong ít phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng đến với rung tâm thành phố mới Bình Dương để tận hưởng những tiện ích cao cấp khác như : Sân golf Twin Doves, sân golf Harmonie Golf Park, Becamex Hotel…Vì vậy, các nhà đầu tư của 5F Capella sẽ sở hữu một sản phẩm an cư hoàn hảo cũng như giàu tiềm năng phát triển bậc nhất.

Giá bán và phương thức thanh toán dự án 5F Capella Tân Uyên

Tùy theo từng diện tích và vị trí, dự án 5F Capella Tân Uyên có giá bán khoảng 800 triệu đồng/sản phẩm.

Đối với dự án này, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán sau đây:

Phương thức thanh toán 1

Với phương thức thanh toán này bạn sẽ được hưởng chiết khấu 10% giá trị hợp đồng và 1000 USD. Chia thành các đợt thanh toán cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Cọc 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng).
  • Đợt 2: Thanh toán 95% giá trị hợp đồng (bao gồm cả cọc) sau 3-7 ngày cọc.
  • Đợt 3: Thanh toán 5% giá trị hợp đồng còn lại sau khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Phương Thức thanh Toán 2

Với phương thức thanh toán này bạn sẽ được hưởng chiết khấu 6% giá trị hợp đồng và 1000 USD. Chia thành các đợt thanh toán như dưới đây:

ĐợtThanh toánThời gian
Cọc 100.000.000 đồngTrong vòng  24H
Thanh toán đợt 145% giá trị hợp đồng (đã bao gồm cọc)Từ 3 – 7 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 215% giá trị hợp đồng30 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 314% giá trị hợp đồng60 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 43% giá trị hợp đồng90 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 53% giá trị hợp đồng120 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 63% giá trị hợp đồng150 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 73% giá trị hợp đồng180 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 83% giá trị hợp đồng210 ngày sau khi đặt cọc
Thanh toán đợt 93% giá trị hợp đồng240 ngày sau khi đặt cọc

Ngoài việc được hưởng chiết khấu và được tặng thêm 1000 USD khi mua sản phẩm 5F Capella Tân Uyên, khách hàng còn có cơ hội trúng xe Toyota Camry và Honda SH cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tiềm năng nổi bật của dự án 5F Capella Tân Uyên 

5F Capella Tân Uyên là dự án được triển khai và đầu tư một cách bài bản với hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện theo tiêu chuẩn Singapore với hệ thống 5F gồm các ông lớn như: Công ty địa ốc Á Châu, Công ty cổ phần Uniland,  Công ty TNHH Nam Dương, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt và Công ty TNHH Minh Dương.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích nổi bật, đón đầu sự phát triển đầy tiềm năng của thành Phố Tân Uyên trong tương lai, 5F Capella mang trong mình những tiềm năng nổi bật sau đây:

  • Nằm ở vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thành phố Tân Uyên.
  • Là dự án “hiếm hoi” chỉ với hơn 400 nền với quy hoạch 1/500 và sổ hồng riêng từng nền.
  • Tiện ích nội – ngoại khu trong 2km đầy tiện nghi và hiện đại.
  • Chiết khấu khi thanh toán nhanh cực khủng lên đến 10% cộng thêm 1000 USD.
  • Giá đầu tư hợp lý với khách hàng kết hợp hình thức thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng.
  • Đón đầu tuyến đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu. Đây là tuyến đại lộ mở rộng với quy mô 8 làn đường nối tư Cầu Bạch Đằng 2 qua huyện Vĩnh Cửu – Đồng Nai.
  • Đón đầu Tân Uyên lên thành phố theo văn bản số 73 – TB/TU ngày 14/04/2021 của Tỉnh Uỷ Tỉnh Bình Dương phê duyệt về việc xây dựng Đề án thành lập thành phố Bến Cát và thành phố Tân Uyên.

Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án 5F Capella Tân Uyên Bình Dương mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu về dự án đầy tiềm năng này.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *