Golden Lotus City Bình Phước – Nơi tinh hoa hội tụ

Golden Lotus City Bình Phước là dự án đất nền tọa lạc tại tỉnh lỵ do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bình Phước đầu tư xây dựng. Tính đến ngày hôm nay, dự án này đã được cấp sổ hồng riêng từng nền nên hầu hết các nhà đầu tư đều cảm thấy an tâm khi rót vốn vào đây. Nhưng lý do chính giúp cho khu đô thị tương lai tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản lại nằm ở những tinh hoa được hội tụ bên trong. Ngay sau đây, Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi tìm hiểu lý do vì sao dự án Golden Lotus City lại được gọi là “Nơi Tinh Hoa Hội Tụ” ngay giữa lòng Bình Phước.

Giới thiệu tổng quan về dự án Golden Lotus City Bình Phước

Dự án Golden Lotus City Bình Phước được xây dựng quy mô trên lô đất rộng đến 5ha. Toàn khu được chia ra làm hàng trăm lô đất nền liền kề để cung cấp cho quý nhà đầu tư trong ngoài vùng. Dưới đây là một số thông tin tổng quan giúp bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về dự án tiềm năng này:

Tên dự ánGolden Lotus City
Chủ đầu tưCông Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bình Phước
Vị trí tọa lạcMặt tiền đường Quốc Lộ 14, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Tổng diện tích xây dựng5ha
Mật độ xây dựng47.3%
Quy mô dự án200 lô đất nền nhà phố liền kề + Đất nền biệt thự + Đất nền nhà phố Shophouse
Diện tích đất nền100 – 200m2
Quy mô dân số500 người
Tính pháp lýSổ hồng riêng từng nền
Người Việt NamSở hữu lâu dài
Người nước ngoàiSở hữu 50 năm

Vị trí Golden Lotus City Bình Phước

Golden Lotus City Bình Phước là một trong những dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của hàng ngàn nhà đầu tư trong ngoài tỉnh lỵ. Bởi ngay từ khi ra mắt, khu đô thị này đã khiến người ta phải chú ý bởi rất nhiều những thế mạnh nổi bật hiếm có khó tìm. Theo đó, những lý do chính giúp cho dự án Golden Lotus City được ví như “Nơi Tinh Hoa Hội Tụ là:

Theo sơ đồ quy hoạch dự án Golden Lotus City Bình Phước, khu đô thị này được thi công tại mặt tiền đường Quốc Lộ 14 trực thuộc Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước. Đây chính là con đường giao thông huyết mạch dẫn đến ngã tư vòng xoay Đồng Xoài và các tỉnh thành miền Trung, Tây Nguyên.

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-golden-lotus-city-binh-phuoc.xlsx (5.5MB)CSBH-golden-lotus-city-binh-phuoc.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Ngoài ra, vị trí xây dựng dự án đất nền còn được đánh giá là cực kỳ đắc địa khi nơi đây được bao quanh bởi hàng loạt các tuyến đường trọng điểm như:

  • Tuyến đường số 1: Toàn tuyến dài 5.6km kết nối trực tiếp đường tỉnh lộ ĐT741 với tuyến Đồng Phú – Bình Dương.
  • Tuyến đường số 2: Chiều dài tuyến tầm 4.2km nối đường tỉnh lộ ĐT741 với đường Đồng Phú – Bình Dương.
  • Tuyến đường số 3: Tổng chiều dài toàn tuyến là 6.1km kết nối đường tỉnh lộ ĐT741 với đường Đồng Phú – Bình Dương.
  • Tuyến đường số 4: Có chiều dài khoảng 8.2km kết nối đường tỉnh lộ ĐT741 với tuyến Đồng Phú – Bình Dương.
  • Tuyến đường số 5: Có chiều dài 0.5km nối đường tỉnh lộ ĐT741 với tuyến đường Nông Trường Cao Su Tân Lập.

Men theo các tuyến đường được quy hoạch đồng bộ nêu trên, bạn sẽ đến được Khu Công Nghiệp Và Dân Cư Đồng Phú, Khu Công Nghiệp Nam Đồng Phú Mở Rộng và cả tỉnh Bình Dương để xuôi ngược về TP.HCM.  

Chính khả năng kết nối rộng mở như trên mà dự án Golden Lotus City Bình Phước sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao thương phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh. Quan trọng nữa là nó còn giúp cư dân sinh sống trong vùng dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành phố và trung tâm lớn để học tập, làm việc, giải trí và vui chơi. 

Mặt bằng xây dựng Golden Lotus City Bình Phước

Dựa trên bản đồ phân lô của dự án Golden Lotus City Bình Phước có thể thấy toàn khu đô thị này được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 5ha. Trong đó có đầy đủ quỹ đất dành cho:

  • Đất ở
  • Đất giao thông
  • Đất công viên cây xanh
  • Đất công trình tiện ích
  • Đất hạ tầng kỹ thuật

Toàn khu được xây dựng với 12 Block nhà phố liền kề và 5 khu biệt thự cao cấp dành cho giới đại gia. Theo đó, dự án tiềm năng sẽ cung cấp ra thị trường 200 lô đất nền để xây dựng những căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 100m – 250m2 trở lên.

Ngoài ra, giữa lòng dự án này còn được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu nổi bật để phục vụ cư dân định cư dài hạn. Ví dụ như khu trung tâm thương mại hoặc trường học các cấp có hệ thống phòng học khang trang.

Thực tế cho thấy dự án Golden Lotus City Bình Phước sở hữu mặt bằng được xây dựng khá kiện toàn và khoa học. Vậy nên dù có mật độ xây dựng không quá cao và chỉ tầm 47.3%, nhưng khu đô thị này vẫn cung ứng được đủ đầy các tiện ích sống nổi bật cho cư dân thành thị.

Tiện ích khu Golden Lotus City Bình Phước siêu thời thượng

Thấu hiểu được nhu cầu sống thiết yếu của cư dân thành thị, chủ đầu tư dự án Golden Lotus City Bình Phước đã cho xây dựng hệ thống các quần thể tiện ích đủ đầy bên trong. Kết hợp với hệ thống tiện ích ngoại khu kiện toàn bao quanh khu đô thị, nơi đây đã và đang trở thành nơi đáng sống nhất nhì tỉnh Bình Phước hiện nay. Cụ thể như sau:

Tiện ích nội khu dự án 

  • Trung tâm mua sắm và siêu thị tiện lợi cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, điện gia dụng và hàng loạt các sản phẩm thiết yếu khác.
  • Hệ thống trường mầm non, trường tiểu học có hệ thống phòng ốc khang trang và đội ngũ giáo viên có trình độ cao.
  • Trung tâm chăm sóc sắc đẹp – Spa là nơi đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn lấy lại nét thanh xuân, tươi trẻ.
  • Trung tâm y tế cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tận tình, chu đáo bằng hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại.
  • Hồ bơi công cộng được lắp đặt hệ thống lọc nước tiên tiến giúp bạn giải nhiệt mùa hè vào những ngày nóng bức.
  • Công viên cây xanh được quy hoạch cảnh quan đặc sắc mang đến không gian thư giãn trí não hoàn hảo cho cư dân.
  • Cung đường chạy bộ được thiết kế uốn lượn đem lại cho bạn những phút giây rèn luyện thể thao hết sức tuyệt vời.
  • Hệ thống xử lý nước thải, điện, nước ngầm và hệ thống camera an ninh được lắp đặt bên trong dự án đem đến môi trường sống trong lành và an toàn bậc nhất hiện nay.

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-golden-lotus-city-binh-phuoc.xlsx (5.5MB)CSBH-golden-lotus-city-binh-phuoc.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Tiện ích ngoại khu

  • Xung quanh khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước là hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu như UBND xã Đồng Tiến và trung tâm hành chính Đồng Phú hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho cư dân có nhu cầu.
  • Trường tiểu học, THCS và THPT Đồng Tiến trực thuộc sự quản lý của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam.
  • Chợ Đồng Tiến cung cấp các sản vật địa phương mang đậm các giá trị truyền thống.
  • Trung tâm y tế xã, bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện quân y và bệnh viện Hoàn Mỹ có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt.
  • Trung tâm thương mại Đồng Xoài, siêu thị Điện Máy Xanh, siêu thị CoopMart Đồng Xoài chính là nơi mua sắm, vui chơi và giải trí lý tưởng nhất tỉnh lỵ tiềm năng.
  • Hệ thống ngân hàng lớn hỗ trợ mọi giao dịch tiền tệ như Sacombank, Vietcombank, Agribank, BIDV và cả ngân hàng Vietinbank danh tiếng,…
  • Khu Công Nghiệp Becamex Đồng Phú, Khu Công Nghiệp Nam Đồng Phú, Đồng Xoài Xaoif 1, 2, 3 tập trung hàng ngàn công ty và hàng trăm ngàn công nhân có tay nghề cao. 

Giá bán Golden Lotus City Bình Phước

Bên trong khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước có đầy đủ các lô đất nền dành cho nhà biệt thự, nhà phố liền kề và cả nhà phố thương mại shophouse. Mỗi một sản phẩm nhà ở tại đây hiện được niêm yết giá bán dao động từ 9 – 11 triệu đồng/m2 tùy từng chủng loại được cung cấp.

Nếu so sánh với các dự án đất nền cùng phân khúc khác, mức giá được niêm yết cho dự án Golden Lotus City có phần ưu đãi hơn. Con số này khá vừa túi với đại bộ phận cư dân là những người có thu nhập trung bình – cao đang có nhu cầu an cư lạc nghiệp. 

Chính sách bán hàng cực hấp dẫn

Dự án Golden Lotus City Bình Phước được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 50%
Dự án Golden Lotus City Bình Phước được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 50%

Tại khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước, chủ đầu tư hiện đang áp dụng rất nhiều các chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng của mình. Theo đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi lớn sau đây khi đặt mua căn hộ ngay hôm nay:

  • Tặng mức chiết khấu từ 2 – 4%: Quý khách hàng đặt mua đất nền sỉ từ 3 – 7 nền trở lên sẽ được tặng ngay mức chiết khấu dao động từ 2 – 4% trên tổng giá bán sản phẩm được đặt mua giữ chỗ.
  • Rút thăm trúng thưởng siêu hấp dẫn: Tất cả khách hàng mua đất nền dự án Golden Lotus City sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng sau khi dự án được bán hết. Phần thưởng dành cho người chiến thắng có giá trị cao bao gồm 1 xe SH 150i, 2 IPhone 13 Promax và 3 tủ lạnh hoặc TV Samsung.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất ưu đãi: Với quý khách hàng không đủ tài chính để thanh toán toàn bộ lô đất nền đặt mua, bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp. Hạn mức cho vay được hỗ trợ khi này lên đến 50% giá trị sản phẩm giúp bạn giảm thiểu gánh nặng kinh tế cho bản thân. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-golden-lotus-city-binh-phuoc.xlsx (5.5MB)CSBH-golden-lotus-city-binh-phuoc.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Bạn được gì khi lựa chọn dự án Golden Lotus City Bình Phước?

Với rất nhiều các thế mạnh nổi bật mà mình đang sở hữu, dự án Golden Lotus City Bình Phước đang được ví như là “Bãi Đáp Vàng” dành cho nhà đầu tư địa ốc. Nếu đặt mua dự án đất nền ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội nhận về cho mình rất nhiều các lợi ích sau đây:

Sở hữu nơi định cư hoàn hảo trong tương lai

Giống như những gì vừa phân tích ở trên, dự án Golden Lotus City Bình Phước tọa lạc tại vị trí đắc địa dễ giao thương, mua bán và kinh doanh. Khu đô thị này còn có đầy đủ tiện ích sống nội ngoại khu thời thượng phục vụ mọi nhu cầu sống thiết yếu của cư dân thành thị.

Điều quan trọng nữa là dự án tiềm năng còn cung cấp được khoảng không gian xanh mát cho những ai ưa một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xanh mướt. Đi kèm với đó là hệ thống an ninh nghiêm ngặt được bố trí khắp nơi bên trong khu dân cư.

Tất cả đã tạo nên một khu đô thị khép kín và đồng thời cũng là nơi định cư lý tưởng trong tương lai cho chủ nhân sở hữu sản phẩm nhà ở. Theo đó, bạn sẽ có được cho mình một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và hết sức đủ đầy nếu lựa chọn dự án Golden Lotus City Bình Phước ngay hôm nay.

Có được nguồn lợi nhuận lớn khi đầu tư

Bạn nên đặt mua dự án Golden Lotus City Bình Phước để có được nguồn lợi nhuận lớn từ hoạt động cho thuê đất nền, nhà ở hoặc mua bán sang tay
Bạn nên đặt mua dự án Golden Lotus City Bình Phước để có được nguồn lợi nhuận lớn từ hoạt động cho thuê đất nền, nhà ở hoặc mua bán sang tay

Không chỉ có giá bán ưu đãi, mà dự án Golden Lotus City Bình Phước còn được áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn với mức chiết khấu cao. Kết hợp với các nguồn lực sẵn có vừa nêu trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nguồn lợi lớn cho mình khi đầu tư vào đây.

Cụ thể hơn là bạn có thể sử dụng lô đất nền được đặt mua vào nhiều mục đích khác nhau để có được lợi nhuận cao như:

  • Cho thuê đất hoặc xây dựng nhà cho thuê: Với khả năng tiếp giáp mạnh mẽ với nhiều khu công nghiệp lớn, khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước đón được lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mướn đất xây dựng, sản xuất hoặc thuê mướn nhà ở dài hạn. Vậy nên bạn có thể cho thuê đất nền hoặc xây dựng nhà cho thuê tại đây để thu được dòng tiền ổn định theo thời gian. 
  • Kinh doanh sản phẩm và dịch vụ: Trong khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước có rất nhiều các căn shophouse được cung cấp cho nhà đầu tư. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này để định cư lâu dài kết hợp với việc kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ hút khách hiện nay. 
  • Mua bán sang tay: Rất nhiều các chuyên gia bất động sản nhận định rằng dự án Golden Lotus City Bình Phước có tiềm năng tăng giá cao từ 10% trở lên trong thời gian tới. Vì vậy đây là thời điểm lý tưởng để bạn đặt mua đất nền rồi chờ khi sản phẩm tăng giá thì mua bán sang tay để có được lợi nhuận cao. 

Golden Lotus City Bình Phước cung cấp khu nhà ở sang trọng, đa năng

Dự án Golden Lotus City Bình Phước cung cấp cho cư dân khu shophouse hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay
Dự án Golden Lotus City Bình Phước cung cấp cho cư dân khu shophouse hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay

Như chúng ta cũng biết ngoài các lô đất nền ra thì tại khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước còn có những căn shophouse được đầu tư xây dựng khang trang. So với các căn hộ hạng sang nằm trong các siêu dự án đặt tại TP.HCM, nhà phố thương mại Golden Lotus City không hề thua kém về sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Theo Liêng Tâm tìm hiểu thì những căn shophouse này sẽ được xây dựng với kết cấu 2 – 3 – 4 tầng kiên cố và rộng từ 100 – 250m2 tùy căn. Sản phẩm nhà ở lấy tông màu trắng sáng làm tông màu chủ đạo để mang đến cảm giác sáng sủa, sang chảnh và vẻ đẹp tinh giản cho chủ nhân sở hữu.

Bao quanh khu shophouse là hệ thống cây xanh được quy hoạch theo hàng dài tăm tắp. Chúng không chỉ giúp làm mát không khí, mà còn đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Đi sâu vào bên trong căn hộ, bạn sẽ có cảm giác thông thoáng nhờ hệ thống trần nhà cao, hệ thống ban công rộng và cửa kính trong suốt giúp đón nắng và đón sáng tốt. Điều quan trọng nữa là các căn phòng chức năng được thiết kế thông suốt và có cả một gian hàng kinh doanh riêng cho chủ nhân shophouse. 

Cùng với thiết kế thông minh, khoa học như trên, những căn shophouse Golden Lotus City đem đến cho cư dân Bình Phước nơi định cư và kinh doanh cực kỳ lý tưởng. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho dự án trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các nhà đầu tư địa ốc trong ngoài vùng. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-golden-lotus-city-binh-phuoc.xlsx (5.5MB)CSBH-golden-lotus-city-binh-phuoc.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Đảm bảo độ an toàn cao khi đầu tư địa ốc

Dự án Golden Lotus City Bình Phước đảm bảo khả năng sinh lời và thanh khoản cao
Dự án Golden Lotus City Bình Phước đảm bảo được khả năng sinh lời và thanh khoản cao bởi chủ đầu tư uy tín

Có một thực tế hiện hữu là trong bất kỳ quyết định đầu tư nào thì nó cũng tồn tại những rủi ro nhất định. Đối với dự án Golden Lotus City Bình Phước cũng thế, nhưng tỷ lệ rủi ro mà bạn phải đối mặt khi này phải nói rằng rất thấp! 

Lý do là vì dự án đất nền Golden Lotus City vừa đảm bảo được khả năng thanh khoản, vừa đảm bảo được khả năng sinh lời tốt như vừa nói ở trên. Quan trọng nữa là dự án hút khách này còn được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư có uy tín lớn trong ngành bất động sản hiện nay.

Theo Liêng Tâm được biết Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bình Phước chính là cái tên bảo chứng cho hàng loạt các dự án thành công vang dội như Khu Dân Cư Wonder Home Bình Phước. Đơn vị này hiện nhận được đánh giá cao về năng lực thi công và cả năng lực quản lý của các chuyên gia địa ốc hàng đầu hiện nay. 

Chính vì vậy quý nhà đầu tư rót vốn vào dự án Golden Lotus City Bình Phước sẽ được đảm bảo độ an toàn khá cao. Bạn sẽ không phải lo sợ rằng mình đang rót nhầm tiền vào các dự án “ma” khiến cho bản thân dễ bị mất trắng nữa. 

Kinh nghiệm đầu tư dự án không nên bỏ qua

Để đảm bảo khả nang “thắng chắc” khi đầu tư vào dự án Golden Lotus City Bình Phước, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng sau đây của người đi trước:

  • Hãy đầu tư khôn ngoan – Không đầu tư theo số đông: Bạn nên nhớ rằng mỗi một nhà đầu tư sẽ có tiềm lực kinh tế và nhu cầu rót vốn khác nhau. Vậy nên bạn không nên đầu tư ào ạt theo số đông, mà hãy chọn lô đất nền vừa túi và phù hợp với nhu cầu của riêng mình.
  • Luôn tham quan dự án trước khi quyết định: Người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy”. Vì vậy, bạn hãy đến tận nơi quy hoạch đất nền Golden Lotus City Bình Phước để đánh giá tiềm năng thực tế của dự án này. Sau đó là hãy cân nhắc các mặt lợi hại khi rót vốn vào đây để đưa ra quyết định sau cùng đúng đắn nhất.
  • Ưu tiên những lô đất nền có vị trí đẹp: Mặc dù những lô đất nền có vị trí đẹp thường có giá bán cao hơn những lô đất thông thường khác, nhưng giá trị và nguồn lợi mà nó mang đến cũng lớn hơn rất nhiều. Do đó, nếu tài chính cho phép, bạn hãy ưu tiên chọn cho mình các sản phẩm đất nền nằm ở mặt tiền đường, các trục giao thông chính hoặc các hạng mục tiện ích khác nhau. 
  • Kiểm tra tính pháp lý của dự án trước khi đặt mua: Để giảm thiểu rủi ro mất trắng khi đặt mua đất nền dự án Golden Lotus City Bình Phước, bạn hãy yêu cầu phía nhà phân phối cung cấp các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc sử dụng đất có liên quan. Nếu mọi thứ đều hợp lệ hợp pháp, thì bạn mới nên rót tiền đặt mua cho mình. 

Một số câu hỏi thường gặp

Thời gian qua, Liêng Tâm đã nhận được khá nhiều thắc mắc về dự án Golden Lotus City Bình Phước của quý nhà đầu tư trong ngoài vùng. Sẵn đây, chúng tôi cũng muốn chia sẻ với bạn để mọi người có thể tự giải đáp các thắc mắc mà mình đang mang:

Dự án Golden Lotus City Bình Phước có tiến độ thanh toán như thế nào?

→ Quý khách hàng đặt mua đất nền dự án Golden Lotus City Bình Phước sẽ được áp dụng tiến độ thanh toán theo quy định của chủ đầu tư. Cụ thể hơn là:

  • Khách hàng ký hợp đồng đặt cọc: Trong vòng 24h sau khi ký hợp đồng mua bán, bạn sẽ đóng tiền đặt cọc khoảng 100 triệu đồng/nền cho chủ đầu tư.
  • Thanh toán giá trị đất nền còn lại: Sau 20 ngày đóng tiền đặt cọc, quý nhà đầu tư sẽ thanh toán 100% giá bán sản phẩm bất động sản còn lại cho nhà cung cấp. 

Tiến độ thi công khu đô thị Golden Lotus City Bình Phước hiện giờ ra sao?

→ Theo thông báo mới nhất của chủ đầu tư dự án Golden Lotus City Bình Phước, khu đô thị tiềm năng đã được xây dựng hoàn thiện 100%. Nơi đây hiện đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng giao thông nội khu, hệ thống cây xanh được quy hoạch đẹp mắt và cả hệ thống vỉa hè được thi công kiện toàn bao quanh.

Theo đó, quý khách hàng đặt mua đất nền trong đợt 1 sẽ được nhận nền ngay và hoàn tất hết mọi thủ tục sang tên. Vậy nên bạn không nên do dự mà hãy xuống tay rót vốn ngay hôm nay!

Nơi nào hỗ trợ đặt mua dự án Golden Lotus City Bình Phước đáng tin cậy nhất hiện nay?

→ Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua giữ chỗ các lô đất nền nằm giữa lòng dự án Golden Lotus City Bình Phước, vui lòng gọi ngay cho Công Ty Bất Động Sản Liêng Tâm. Chúng tôi chính là nhà phân phối đất nền dự án Golden Lotus City được tín nhiệm hàng đầu hiện nay.

Đến với Liêng Tâm, bạn sẽ được phục vụ tận tâm, nhiệt tình như là người thân trong gia đình. Chúng tôi cam kết luôn đưa ra lời khuyên tốt nhất cho quý khách hàng thân thiết và hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thực tế của bản thân. 

Tóm lại, dự án Golden Lotus City Bình Phước là nơi hội tụ đầy đủ tiềm năng phát triển trong tương lai nên cho khả năng sinh lời và tăng giá khá cao. Vậy tại sao bạn không liên hệ với Liêng Tâm ngay hôm nay để đầu tư vào những lô đất nền đắt giá nằm giữa lòng dự án? Đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm tại công ty uy tín đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng gần xa. 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *