Shophouse The Center – Phân khu đầy tiềm năng dành cho nhà đầu tư

Trong số rất nhiều phân khu được cung cấp bên trong dự án Sun Grand City Hillside Residence, Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất được đầu tư xây dựng hiện đại tại đây. Nhưng lý do giúp cho các Shophouse The Center được đông đảo chuyên gia địa ốc đánh giá cao về tiềm năng phát triển không chỉ có bấy nhiêu đó. Ngay sau đây, Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi khám phá mọi ngóc ngách của khu nhà ở độc tôn này để biết được vì sao sản phẩm lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía nhà đầu tư.

Giới thiệu chung về phân khu Shophouse The Center 

Shophouse The Center là một trong những phân khu quy mô được đầu tư xây dựng bên trong dự án Sun Grand City Hillside Residence của Tập Đoàn Sun Group. Khác hẳn với các phân khu còn lại, Shophouse The Center được hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm bởi các thông tin mở bán đặc biệt hấp dẫn như sau:

Tên dự ánShophouse The Center
Chủ đầu tưCông ty TNHH Mặt trời Phú Quốc – Sun Group
Đơn vị thiết kế kiến trúcCông Ty Codinachs Architects – Tây Ban Nha
Đơn vị thiết kế cảnh quanTập Đoàn EGO Group – Italia
Đơn vị thi công xây dựngTổng Công Ty Hòa Bình & Newtecons – Việt Nam
Vị trí tọa lạcThị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Diện tích xây dựng16.9ha
Mật độ xây dựng20%
Sản phẩm nhà ở cung cấp364 căn Shophouse thương mại
Quy mô xây dựngTừ 105 – 200m2/căn, có kết cấu 5 tầng lầu
Pháp lýSở hữu lâu dài với người Việt Nam – Sở hữu 50 năm với người nước ngoài
Thời gian khởi côngQuý 1/2021
Thời gian bàn giaoQuý 2/2022

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-shophouse-the-center.xlsx (5.5MB)CSBH-5f-shophouse-the-center.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Vị trí tọa lạc của phân khu Shophouse The Center

Nằm trong siêu dự án hot nhất nhì Phú Quốc, phân khu Shophouse The Center được xây dựng ngay trung tâm thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 4 mặt bên của phân khu tiềm năng này lần lượt tiếp giáp với những điểm đến nổi tiếng như:

  • Phía Tây: Tiếp giáp với dự án Sun Premier Village Primavera
  • Phía Đông: Nằm liền kề với khu đô thị Sun Grand City New An Thới
  • Phía Nam: Giáp mặt với Ga đi cáp treo Hòn Thơm

Ngoài ra, với vai trò là “trung tâm hệ sinh thái bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc”, phân khu Shophouse The Center có khả năng kết nối nhanh với:

  • Hệ thống bến du thuyền, phố đi bộ: 3 phút đi xe
  • Quảng trường biển: 4 phút đi xe
  • Khách sạn JW Marriott và Bãi Kem: 5 phút
  • Cảng Quốc Tế An Thới: 6 phút
  • Mũi Ông Đội: 7 phút
  • Bãi Sao và Nhà Tù Phú Quốc: 10 phút
  • Cáp treo Hòn Thơm: 20 phút
  • Sân bay quốc tế Phú Quốc: 22 phút
  • Thị trấn Dương Đông: 30 phút

Rõ ràng có thể thấy vị trí mà phân khu Shophouse The Center tọa lạc chính là trung tâm giao thương của đảo ngọc Phú Quốc và là lõi trung tâm của thị trấn ven biển Địa Trung Hải đầy tiềm năng. Ngoài ra thì đây còn là cửa ngõ duy nhất dẫn đến hàng loạt khu đô thị quy mô và trạm giao thông trung chuyển trong ngoài vùng.

Còn nếu xét về mặt phong thủy, thì phân khu Shophouse The Center sở hữu địa thế “Tựa Sơn – Nghênh Thủy” cực kỳ đắc địa với view biển đẹp mướt mắt người nhìn. Toàn khu đô thị theo đó hội tụ được nguồn năng lượng sống tích cực và thịnh vượng cho cư dân thành thị. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-shophouse-the-center.xlsx (5.5MB)CSBH-5f-shophouse-the-center.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Mặt bằng thiết kế Shophouse The Center

Dựa vào bản đồ án quy hoạch mặt bằng phân khu Shophouse The Center nhiều chuyên gia bất động sản nhận định rằng mặt bằng xây dựng của toàn khu có tính khoa học cao. Bởi trong đó không chỉ có 364 căn shophouse hạng sang được xây dựng từ 3 – 5 tầng kiên cố, mà còn có cả các tuyến phố thương mại phục vụ cho quá trình mua sắm của cư dân khu Nam Đảo.

Toàn phân khu nhà ở được xây dựng tại 2 giao điểm trọng yếu trên trục đường chính dẫn vào khu phức hợp. Hơn 70% căn nhà phố thương mại The Center sở hữu riêng cho mình 2 mặt tiền đường có lộ giới rộng từ 8 – 15m dài. Bao quanh đó là gần 60 tiện ích đồng bộ hỗ trợ đắc lực cho quá trình định cư và kinh doanh của chủ nhân sở hữu Shophouse.

Điều đặc biệt nữa là dự án còn được phân bổ mật độ xây dựng chỉ tầm 20% nên đem đến độ thông thoáng cao cho cư dân định cư và đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng. Bạn sẽ không có cảm giác bị hầm bí, nóng nực hoặc khó chịu vì sự ngột ngạt mà căn hộ shophouse mang đến cho mình. 

Thiết kế căn hộ Shophouse The Center

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Taormina, căn hộ Shophouse The Center không sở hữu cho mình các mảng tường nhuốm màu thời gian. Thay vào đó, phân khu nhà ở này lại được khoác lên người những mảng màu tươi mới, trẻ trung và cực kỳ năng động.

Theo Liêng Tâm được biết các căn Shophouse cao cấp được bố trí uốn lượn chạy dọc theo địa hình bờ biển tạo nên một hệ thống căn hộ có tạo hình đẹp mắt. Mỗi khi bước chân vào nhà phố thương mại The Center, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái và cực kỳ khoáng đạt. Đó là vì bên trong căn hộ cao cấp được thi công hệ thống cửa sổ lớn có view 360 độ hướng thẳng ra bên ngoài.

Không khó để nhận thấy các khu vực chức năng bên trong Shophouse có khả năng thông nối khá tốt. Bạn có thể dễ dàng bày trí cửa hàng kinh doanh theo ý thích riêng của mình và bố trí nơi nghỉ ngơi kết hợp sau một ngày làm việc dài. 

Hầu hết nội thất bên trong căn nhà đều được bày trí bắt mắt người nhìn. Từng bộ đèn treo, từng bộ bàn ghế được lựa chọn đều là hàng ngoại nhập đạt chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm có kích thước và mẫu mã hài hòa với không gian trúc làm nên một vẻ đẹp rất ư hoàn hảo cho căn hộ shophouse. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-shophouse-the-center.xlsx (5.5MB)CSBH-5f-shophouse-the-center.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Các tiện ích dịch vụ chỉ có tại Shophouse The Center

Như đã nói ở trên, phân khu Shophouse The Center được đầu tư xây dựng gần 60 tiện ích nội khu đẳng cấp để phục vụ cư dân. Bao bọc quanh dự án tiềm năng là các tiện ích ngoại khu thời thượng đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu của du khách gần xa. Cụ thể như sau:

Tiện ích nội khu dự án Shophouse The Center

  • Bãi biển nhân tạo rộng 1ha cung cấp làn nước xanh mát cho bạn thỏa thích bơi lội.
  • Chòi vọng cảnh là điểm đến lý tưởng để bạn được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xinh lung linh của Shophouse The Center Hillside.
  • Đường đi dạo trên ghềnh đá có lối đi quanh co, uốn lượn và hướng thẳng ra biển giúp cư dân có cảm giác như đang đi dạo ở bờ biển thơ mộng.
  • Hệ thống nhà hàng ven biển cung cấp các món hải sản tươi sống được chế biến theo cách vô cùng kỳ công như nhà hàng Ala Carte, Beer, nhà hàng Âu – Nhật và cả nhà hàng Buffet hải sản siêu thơm ngon.
  • Sân khấu nghệ thuật dưới nước thường xuyên diễn ra các buổi lễ hội lớn với các màn biểu diễn công phu, phức tạp giúp du khách và cư dân được mở mang tầm mắt.
  • Trung tâm vui chơi giải trí trong nhà và cả khu vui chơi trên biển cung cấp nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao.
  • Hồ bơi vô cực tràn viền được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao sở hữu view đẹp mắt. Đây là nơi mà bạn có thể thả mình thư giãn và luyện tập thể thao bất cứ khi nào cần.
  • Thang rồng được kiến tạo quanh co, uyển chuyển chính là điểm check in được các bạn trẻ yêu thích.
  • Quảng trường nhạc nước được ứng dụng công nghệ Show Vortex hiện đại đem đến những đêm nhạc hội huyền ảo, lung linh.
  • Ga đi cáp treo Hòn Thơm mang phong cách kiến trúc La Mã khiến du khách ghé qua một lần là không thể nào quên.

Ngoài ra thì bên trong phân khu này có mô hình Spanish Step mang phong cách Tây Ban Nha, tàn tích Pompeii Địa Trung Hải, bút đá tháp Obelisk, Khải Hoàn Môn, Lâu Đài Bí Ẩn và hàng loạt tiện ích nổi bật khác thu hút đông đảo cư dân,…

Tiện ích ngoại khu Shophouse The Center

  • Bao quanh bên ngoài phân khu Shophouse The Center chính là hệ thống ngân hàng lớn hỗ trợ giao dịch tiền tệ nhanh chóng như Vietcombank, Sacombank, Agribank,…
  • Chợ Dương Đông cung cấp hàng loạt các gian hàng kinh doanh sản phẩm truyền thống cho du khách và cư dân địa phương.
  • Hệ thống bãi biển đẹp thu hút khách du lịch như Bãi Kem và Bãi Sao có đường biển dài bất tận.
  • Cách đó không xa là bệnh viên đa khoa thành phố và hệ thống phòng khám cao cấp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn 5 sao.
  • Đặc biệt nhất là phân khu Shophouse The Center còn nằm khá gần cảng An Thới và sân bay quốc tế Phú Quốc giúp trung chuyển hàng hóa lẫn hành khách nhanh chóng. 
  • Hệ thống trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông hiện hữu tại thị trấn An Thới và thị trấn Dương Đông.

Giá bán Shophouse The Center Phú Quốc

Tương xứng với vị thế và giá trị của mình, các căn Shophouse The Center được niêm yết giá bán dao động tầm vài chục tỷ đồng tùy theo diện tích và vị trí thi công. Cụ thể hơn là:

  • Giá Shophouse đường Amalfi: Từ 30 – 40 tỷ đồng/căn
  • Giá Shophouse đường Milan: Từ 20 – 35 tỷ đồng/căn

Với mức giá được niêm yết như trên, thì dự án Shophouse The Center được xếp vào hàng các sản phẩm nhà ở thuộc phân khúc cao cấp. Nơi đây sẽ đem đến cho cư dân môi trường định cư và kinh doanh lý tưởng đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao.

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-shophouse-the-center.xlsx (5.5MB)CSBH-5f-shophouse-the-center.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Chính sách bán hàng ưu đãi dành cho nhà đầu tư Shophouse The Center

Khi đặt mua Shophouse The Center, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu hấp dẫn và nhiều món quà tặng có giá trị lớn. Đi kèm với đó là gói vay vốn ngân hàng mua nhà Shophouse có lãi suất ưu đãi như sau:

  • Các phần quà tặng có giá trị lớn: 
  • Khách hàng đặt mua Shophouse The Center sẽ được tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 1 tỷ đồng được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ. 
  • Miễn phí quản lý dịch vụ cho căn Shophouse trong thời hạn 5 năm kéo dài.
  • Các hạn mức chiết khấu hấp dẫn: 
  • Sun Group dành tặng 0.5% tổng giá trị căn hộ cho khách Vip giới thiệu thêm khách hàng cho dự án
  • 1% cho khách hàng thân thiết đặt mua shophouse hạng sang
  • 1% cho khách hàng đang làm việc và công tác trong ngành hàng Lưu Trú, F&B, Thời Trang, Lữ Hành, Nghệ Thuật và Kinh Doanh Dịch Vụ Spa.
  • 4% cho những khách hàng thanh toán tiền mặt trong 1 lần duy nhất.
  • Hỗ trợ vay vốn mua nhà lãi suất thấp: Quý khách hàng lựa chọn Shophouse The Center sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng liên kết với chính sách ưu đãi như sau:
  • Hỗ trợ gói vay có hạn mức lớn lên đến 70% giá bán shophouse
  • Áp dụng mức lãi suất 0% cho gói vay vốn trong 24 tháng đầu trả góp
  • Hỗ trợ ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng tiếp theo

Dự án Shophouse The Center phù hợp với đông đảo nhà đầu tư

Với những thế mạnh có 1 không 2 mà Shophouse The Center sở hữu, có thể thấy dự án nhà ở này rất phù hợp với:

  • Các cư dân muốn an cư lạc nghiệp đang tìm kiếm cho mình nơi sinh sống và kinh doanh ổn định.
  • Các nhà đầu tư Shophouse muốn tìm kiếm 1 kênh rót vốn an toàn, chắc chắn, đảm bảo giá trị sinh lời cao.
  • Các nhà kinh doanh chuyên về lĩnh vực ẩm thực, du lịch, dịch vụ muốn có được thu nhập ổn định và lợi nhuận cao sau từng tháng.
  • Các gia đình có điều kiện kinh tế muốn dành tặng một tài sản thừa kế vừa có giá trị an cư, vừa có giá trị kinh doanh cho con cái của mình.

Đánh giá tiềm năng phát triển của phân khu Shophouse The Center

Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá phân khu Shophouse The Center sở hữu tiềm năng phát triển rộng mở nhờ rất nhiều thế mạnh về vị trí tọa lạc, mặt bằng xây dựng khoa học và cả tiện ích nội ngoại khu kiện toàn bao quanh. Nhờ vậy mà sản phẩm bất động sản cao cấp đảm bảo được các giá trị gia tăng sau đây cho đông đảo nhà đầu tư:

Phân khu Shophouse The Center đáp ứng tốt nhu cầu cư dân

Nhìn vào các Shophouse The Center ta không khó nhận thấy kết cấu nhà ở từ ngoài vào trong cực kỳ vững chãi và có đủ các khu vực chức năng phục vụ quá trình sinh hoạt lẫn kinh doanh của cư dân. Bao quanh trong ngoài dự án là hàng chục tiện ích dịch vụ nội ngoại khu nổi bật thỏa mãn nhu cầu giải trí, vui chơi, học tập và làm việc của cư dân trong vùng.

Vì vậy có thể nói Shophouse The Center là nơi tinh hoa hội tụ giúp mọi người có được một cuộc sống sung túc và thịnh vượng bậc nhất. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng thu hút du khách đến vui chơi và cư dân đến định cư lâu dài. Theo đó, công việc kinh doanh của chủ nhân shophouse cũng được đảm bảo thuận lợi hơn và có được nguồn lợi nhuận lớn hơn rất nhiều.

Dự án Shophouse The Center có đủ đầy tiện ích dịch vụ giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân thành thị
Dự án Shophouse The Center có đủ đầy tiện ích dịch vụ giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân thành thị

Shophouse The Center tiếp cận được lượng khách hàng lớn trong ngoài vùng

Căn cứ vào mặt bằng quy hoạch Shophouse The Center có thể thấy chính giữa các lô nhà ở thương mại tại dự án tiềm năng chính là tòa nhà chung cư cao cấp. Nơi đây cung cấp khoảng 1251 căn hộ và là nơi định cư của hàng chục ngàn cư dân thành thị có nhu cầu mua sắm cao.

Ngoài ra thì với khả năng tiếp giáp mạnh mẽ với hàng loạt điểm đến du lịch nổi danh, phân khu Shophouse The Center còn đón được lượng du khách đông đảo vào ra khu vực. Đối tượng khách hàng theo đó được mở rộng ở cả hai chiều giúp các sản phẩm kinh doanh tại Shophouse dễ dàng được tiêu thụ với số lượng cực lớn.

Phân khu Shophouse The Center có khả năng thanh khoản tốt

Với nguồn khách hàng dồi dào và đa dạng nêu trên, chủ nhân Shophouse The Center không còn lo sợ cảnh ế hàng vắng khách khi đầu tư vào đây. Thay vào đó, bạn sẽ được đảm bảo khả năng thu hồi cả vốn lẫn lãi cực tốt thông qua các kênh phân phối sau đây:

  • Mở cửa hàng kinh doanh Shophouse: Bạn có thể kinh doanh tất cả các mặt hàng nào mà bản thân cảm thấy có tiềm năng lớn tại Shophouse The Center để tìm kiếm nguồn lợi nhuận từ hoạt động mua bán này. Chẳng hạn như kinh doanh vật phẩm lưu niệm, quán cafe, nhà hàng và các shop mỹ phẩm cao cấp khác,…
  • Cho thuê Shophouse: Nhờ điều kiện kinh doanh thuận lợi, nên các căn Shophouse The Center rất dễ được cho thuê mướn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của đông đảo người dùng. Tùy vào diện tích và vị trí của Shophouse, mà bạn có thể thu được khoản tiền cho thuê dao động từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.
  • Mua bán shophouse sang tay: Với số lượng nhà phố thương mại có hạn, việc sở hữu nhà ở giữa lòng dự án Shophouse The Center luôn là mong muốn của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản hạng sang. Nếu bạn nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay, bạn sẽ có được lợi nhuận cao khi mua bán sang tay sau đó.
Bạn có thể kinh doanh hoặc cho thuê Shophouse The Center dễ dàng, nhanh chóng
Bạn có thể kinh doanh hoặc cho thuê Shophouse The Center dễ dàng, nhanh chóng

Shophouse The Center Phú Quốc đảm bảo tiềm năng tăng giá cao trong vài năm tới

Hiện nay, khi nhắc đến Phú Quốc là người ta thường nghĩ ngay đến thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Đây là một thành phố năng động, hiện đại, có nhịp sống nhộn nhịp không thua kém gì các thành phố lớn khác của Việt Nam.

Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi lượng du khách đổ về Phú Quốc nghĩ dưỡng liên tục tăng nhanh và lên đến hàng triệu lượt khách mỗi năm. Dự án Shophouse The Center theo đó cũng nghiễm nhiên tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới đây.

Rất nhiều chuyên gia bất động sản hàng đầu hiện nay nhận định rằng giá bán nhà ở có thể sẽ còn tăng cao trên dưới 20% trong vòng 5 năm tới. Vậy nên việc đặt mua căn hộ vào thời điểm này chính là một lựa chọn vô cùng sáng suốt của các nhà đầu tư thông thái. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-shophouse-the-center.xlsx (5.5MB)CSBH-5f-shophouse-the-center.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Nơi đặt mua giữ chỗ phân khu Shophouse The Center uy tín nhất

Quý nhà đầu tư muốn đặt mua giữ chỗ Shophouse The Center, vui lòng liên hệ với Liêng Tâm ngay hôm nay. Chúng tôi chính là nhà phân phối bất động sản F1 của dự án tiềm năng được hàng ngàn khách hàng tin dùng hiện nay. 

Thời gian qua, Liêng Tâm đã xây dựng được thương hiệu uy tín riêng cho mình cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và cực kỳ tận tâm. Chúng tôi cam kết:

→ Đưa ra lời khuyên trung thực và hướng đến lợi ích cao cho đông đảo nhà đầu tư.

→ Hỗ trợ tham quan căn hộ mẫu ở nhiều vị trí khác nhau để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

→ Báo giá Shophouse The Center công khai, chi tiết cho quý khách hàng tham khảo ngay khi cần

→ Nhận đặt cọc giữ chỗ nhà phố thương mại chỉ từ 50 triệu đồng và hoàn trả 100% nếu giao dịch không được diễn ra

→ Ký kết hợp đồng mua bán nhà ở với các điều khoản rõ ràng giúp bạn có được sự an tâm cao nhất

Một số câu hỏi thường gặp

Hiện tại, các thông tin liên quan đến phân khu Shophouse The Center liên tục nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo nhà đầu tư gần xa. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà Liêng Tâm nhận được suốt thời gian qua:

Tiêu chuẩn bàn giao Shophouse The Center như thế nào?

Shophouse The Center được bàn giao mặt tiền hoàn thiện và nội thất thô cho chủ nhân sở hữu
Shophouse The Center được bàn giao mặt tiền hoàn thiện và nội thất thô cho chủ nhân sở hữu

→ Các căn Shophouse The Center sẽ được bàn giao với diện tích xây dựng hoàn thiện dao động từ 105 – 200m2. Mỗi một căn hộ sẽ được xây dựng với kết cấu từ 3 – 5 tầng kiên cố, hoàn thiện bên ngoài và xây thô bên trong. Theo đó, bạn có thể thoải mái bày trí không gian nội thất theo ý muốn riêng của mình sao cho sáng tạo nhất.

Tôi nên mua Shophouse The Center bằng tiền mặt hay vay vốn ngân hàng?

→ Về vấn đề này, bạn cần cân nhắc đến khả năng tài chính của riêng mình. Ví dụ như:

  • Nếu bạn có nguồn tiền mặt dồi dào, bạn có thể thanh toán trong một lần khi mua sắm căn hộ Shophouse The Center. Với lựa chọn này, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ được đặt mua.
  • Nếu bạn có nguồn tiền mặt hạn hẹp và muốn để dành vốn để đầu tư thêm các kênh khác, bạn có thể vay vốn ngân hàng lãi suất thấp tại đây. Tất nhiên khi này bạn sẽ phải chịu thêm các khoản phí và lãi suất tương ứng với gói vay vốn mua nhà Shophouse The Center.

Phân khu Shophouse The Center có tiến độ thanh toán ra sao?

→ Dựa trên tiến độ thi công dự án, tiến độ thanh toán nhà ở Shophouse The Center được áp dụng như sau: 

  • Đợt 1: Khách hàng đóng cọc 500 triệu đồng/căn và tiến hành ký hợp đồng mua bán nhà ở.
  • Đợt 2: Thanh toán 10% giá bán nhà ở sau 15 ngày ký hợp đồng thanh toán đợt 1.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá bán nhà ở sau 30 ngày thanh toán đợt 2.
  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá bán nhà ở sau 30 ngày thanh toán đợt 3.
  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá bán nhà ở sau khi thanh toán đợt 4.
  • Đợt 6: Thanh toán 15% giá trị căn hộ vào tháng 11/2022
  • Đợt 7: Thanh toán 15% giá trị căn hộ vào tháng 12/2022
  • Đợt 8: Thanh toán 25% giá trị căn hộ sau khi có thông báo giao nhận nhà.
  • Đợt 9: Thanh toán 5% còn lại sau khi nhận thông báo GCN.

Nói tóm lại, phân khu Shophouse The Center chính là một trong những bãi đáp giàu tiềm năng cho những ai muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận cao khi đầu tư bất động sản hạng sang. Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vàng mà hãy đến Liêng Tâm đặt mua giữ chỗ căn hộ cao cấp cho mình ngay hôm nay!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *