Tecco Felice Tower – Dự án căn hộ chung cư cao cấp Tân Uyên

Tecco Felice Tower là một trong những dự án căn hộ được đầu tư xây dựng kiện toàn tại huyện Tân Uyên trực thuộc tỉnh Bình Dương. Mặc dù không phải là dự án siêu quy mô, nhưng các sản phẩm nhà ở nằm giữa lòng dự án này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư trong ngoài vùng. Vậy lý do là vì sao? Tại sao nói căn hộ Tecco Felice Tower chính là nơi định cư lý tưởng nhất Bình Dương hiện nay? Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Tổng quan về dự án Tecco Felice Tower

Dự án Tecco Felice Tower được Tập Đoàn Tecco Group đầu tư xây dựng tại vị trí khá đắc địa của tỉnh Bình Dương. Ngoài ra thì dự án này còn thu hút giới đầu tư địa ốc bởi các thông tin chào hàng khá hấp dẫn sau đây:

Tên dự ánTecco Felice Tower
Vị trí tọa lạcHội Nghĩa, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tưCông Ty TNHH Đầu Tư BĐS Sài Gòn Land
Đơn vị phát triển dự ánCông Ty TNHH Đầu Tư BĐS Sài Gòn Land
Tổng thầu xây dựngTập đoàn Tecco Group
Tổng diện tích xây dựng6.232m2
Mật độ xây dựng37.4%
Quy mô thi công1 tòa tháp chung cư cao 16 tầng nổi + 1 tầng hầm + Trung tâm thương mại nằm ở khối đế
Sản phẩm nhà ở cung cấp504 căn hộ chung cư cao cấp từ 1PN – 3PN + 20 căn Shophouse
Tính pháp lýSở hữu lâu dài với người Việt Nam và sở hữu 50 năm với người nước ngoài
Thời gian khởi côngNăm 2022
Thời gian bàn giaoQuý 3/2023

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-tecco-felice-tower.xlsx (5.5MB)CSBH-tecco-felice-tower.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Vị trí dự án Tecco Felice Tower

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Tập Đoàn Tecco Group đã lựa chọn vị trí đắc địa để xây dựng dự án căn hộ Tecco Felice Tower. Đó chính là mặt tiền đường liên tỉnh DT745, thị xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá đây là nơi có khả năng kết nối và giao thương nhanh chóng đến nhiều khu vực trọng yếu khác nhau như:

  • Căn hộ Tecco Felice Tower nằm liền kề ngã ba dẫn vào khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, nơi được ví như là tâm điểm kinh tế và hành chính của Tân Uyên trong tương lai.
  • Nơi đây cách trung tâm huyện Tân Uyên chỉ tầm 10 phút đi xe.
  • Dự án nối thông với hệ thống các tuyến đường huyết mạch trên địa bàn thị xã như đường tỉnh lộ DT747, DT745, DT746 và cả tuyến đường Nguyễn Hữu Nghĩa có lộ giới rộng hàng chục mét.
  • Khu căn hộ cao cấp còn nằm rất gần với các tuyến đường lớn đang được nâng cấp như Đại Lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, Đại Lộ Nam Uyên Hưng, đường Vành Đai 4 cùng loạt tuyến đường liên tỉnh như DT741, DT742 và DT747,…

Từ vị trí của căn hộ cao cấp, cư dân có thể di chuyển nhanh đến nhiều khu vực lân cận như trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Dĩ An, thành phố thuận An, huyện Nam Tân Uyên và cả thành phố Hồ Chí Minh,…

Theo đó, quá trình học tập, làm việc, vui chơi và giải trí của cư dân trong ngoài vùng sẽ được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Nhưng quan trọng nhất là quá trình luân chuyển nguyên vật liệu sản xuất và hàng hóa vào ra khu vực này cũng được đảm bảo thông suốt từ đầu đến cuối.

Mặt bằng xây dựng dự án Tecco Felice Tower kiện toàn

Hướng đến khu căn hộ hiện đại, tiện nghi, chủ đầu tư Tecco Group đã bỏ nhiều tâm huyết để quy hoạch mặt bằng kiện toàn cho toàn bộ dự án. Theo đó, “ông lớn” này đã lên đề án xây dựng dự án Tecco Felice Tower trên lô đất rộng hơn 6.200m2 với đầy đủ các phân khu tiện ích sau đây:

  • Khu căn hộ: Đây là nơi hiện hữu của những căn hộ chung cư 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và cả những căn shophouse cao cấp để phục vụ cư dân. Chúng được thi công bên trong tòa tháp cao 16 tầng có bố trí đầy đủ thang máy, thang bộ, lối thoát hiểm và cả hệ thống phòng cháy chữa cháy cho cư dân thành thị.
  • Khu tiện ích: Ngay dưới chân đế của khu căn hộ là trung tâm thương mại được thiết kế theo phong cách sang trọng và cực kỳ hiện đại. Nơi đây cung cấp đủ đầy các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí và cả dịch vụ giáo dục cho con em cư dân.
  • Khu hạ tầng: Bao quanh dự án căn hộ là các tuyến đường rộng lớn được đầu tư xây dựng hoàn thiện với lộ nhựa và hệ thống cây xanh bao quanh. Song song với đó là hệ thống giám sát an ninh được lắp đặt tại khắp khu chung cư có khả năng hoạt động 24/24 giờ.

Chính vì sự đầu tư chỉn chu nêu trên, mà Tecco Group đã và đang đem đến cho cư dân Tecco Felice Tower không gian sống thẩm mỹ, khoa học và cực kỳ hiện đại. Bạn sẽ có được cảm giác an tâm và hài lòng cực cao khi định cư lâu dài giữa lòng khu căn hộ cao cấp này.

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-tecco-felice-tower.xlsx (5.5MB)CSBH-tecco-felice-tower.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Sản phẩm dự án

Nhắm đến đối tượng khách hàng là các cá nhân và hộ gia đình có nhu cầu định cư lâu dài, chủ đầu tư dự án Tecco Felice Tower cung cấp ra thị trường các loại hình căn hộ đa dạng như sau:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Với diện tích xây dựng chỉ 40.8m2, căn hộ chung cư loại này rất phù hợp sử dụng cho những cá nhân độc thân và những cặp vợ chồng trẻ muốn ra riêng nhưng có tài chính thấp. Tuy nhiên, bên trong căn hộ 1 phòng ngủ vẫn có đầy đủ các căn phòng chức năng để phục vụ chủ nhân sở hữu như phòng tắm, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ tiện nghi,…
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: So với căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích rộng lớn hơn và dao động từ 51 – 57m2. Đây là sản phẩm nhà ở dành riêng cho các gia đình trẻ có 1 con nhỏ muốn tiết kiệm tài chính khi chọn nơi định cư lâu dài. Ngoài các căn phòng chức năng đầy tiện ích ra, thì căn hộ 2 phòng ngủ còn có ban công rộng cho cư dân hóng mát sau giờ làm việc mệt mỏi.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích xây dựng từ 61 – 64.4m2 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có tầm 2 con nhỏ. Bên trong căn hộ này có 2 phòng tắm và 2 ban công rộng rãi được thiết kế cực kỳ thông thoáng cho cư dân tận hưởng luồng không khí mát mẻ thổi từ ngoài vào trong.
  • Căn hộ Shophouse: Với diện tích trên dưới 90m2, căn hộ shophouse cung cấp không gian nghỉ ngơi kết hợp kinh doanh thuận tiện cho đông đảo nhà đầu tư. Bạn có thể bày trí các sản phẩm, dịch vụ ở mặt ngoài căn hộ và biến tấu khu vực bên trong trở thành nơi định cư lý tưởng cho mình.

Tiện ích dự án Tecco Felice Tower

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mà bao quanh dự án Tecco Felice Tower còn có vô số các tiện ích ngoại khu thời thượng có 1 không 2. Ngay sau đây, Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi khám phá chi tiết hơn các tiện ích nội ngoại khu nổi bật giữa lòng khu chung cư này:

Tiện ích nội khu dự án Tecco Felice Tower

Dự án Tecco Felice Tower có quần thể tiện ích nội khu thời thượng gồm trung tâm mua sắm quy mô, khu vui chơi vui nhộn và cả hồ cảnh quan mát mẻ quanh năm

  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em có đầy đủ các trò chơi vận động thể chất và trí não giúp con yêu phát triển toàn diện.
  • Phòng tập GYM cung cấp hàng trăm máy tập các loại giúp cư dân rèn luyện cơ thể và tăng cường sức khỏe cho chính mình.
  • Khu Spa hạng sang mang đến không gian thư giãn tối đa cho những ai đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì áp lực công việc.
  • Công viên cây xanh có đường dạo bộ trải dài giúp mọi người có được phút giây thảnh thơi bên gia đình thân yêu.
  • Khu tiểu cảnh sân vườn được thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhìn thư thái và bình yên trong tâm tưởng con người hiện đại.
  • Hệ thống cửa hàng tiện ích đặt dưới chân tòa nhà phục vụ quá trình mua sắm của cư dân nội khu.
  • Trung tâm thương mại quy mô có đầy đủ nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí và khu siêu thị cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng khác.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn PCCC bảo vệ sự an toàn của đông đảo cư dân.
  • Hệ thống giám sát an ninh tiên tiến có khả năng nhận diện chuẩn xác những đối tượng nghi vấn ra vào khu chung cư.

Tiện ích ngoại khu

Dự án Tecco Felice Tower được bao quanh bởi các khu công nghiệp và hệ thống bệnh viện lớn

  • Bao quanh dự án Tecco Felice Tower có rất nhiều các công trình tiện ích hiện hữu như khu công nghiệp Nam Tân Uyên Mở Rộng, khu công nghiệp VSIP 2, Sóng Thần 3,…
  • Bệnh Viện Đa Khoa Tân Uyên có đủ khoa thăm khám và điều trị bệnh nội ngoại trú.
  • Công viên thị xã được quy hoạch rộng lớn cung cấp không gian xanh cho cư dân dạo mát và rèn luyện sức khỏe.
  • Sân đá banh nhân tạo mang đến phút thư giãn tuyệt vời cho những ai có niềm đam mê đặc biệt với môn thể thao vua.
  • Trường học các cấp được trang bị phòng ốc khang trang, hiện đại gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.
  • Hệ thống ngân hàng lớn hỗ trợ mọi giao dịch tiền tệ như Vietcombank, Agribank, Sacombank và cả Techcombank,…
  • Các khu chợ truyền thống có từ lâu đời như chợ Quang Vinh 3 và khu chợ Hoàng Mai sầm uất cung cấp hàng trăm gian hàng kinh doanh khác nhau.

Như vậy, cư dân khu chung cư Tecco Felice Tower không cần phải di chuyển hàng chục Kilomet để đến được các trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí nữa. Bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã được đáp ứng nhu cầu sống ngay tức thì!

Giá bán căn hộ Tecco Felice Tower cực kỳ ưu đãi

Mặc dù nắm giữ trong tay rất nhiều thế mạnh nổi bật, nhưng dự án Tecco Felice Tower lại được chủ đầu tư niêm yết giá bán rất vừa túi tiền. Hiện mỗi một mét vuông căn hộ Tecco Felice đang được áp dụng giá bán chỉ từ 17 triệu đồng mà thôi. Như vậy, bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp cho mình với số tiền khiêm tốn chỉ tầm 730 triệu đồng/căn.

Nếu so với mức giá được niêm yết cho các dự án căn hộ có cùng phân khúc khác, thì dự án Tecco Felice Tower thấp hơn vài phần trăm. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nhà đầu tư dự án cảm thấy háo hức hơn trong việc mua sắm căn hộ phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

Cụ thể giá bán dự kiến như sau:

Diện tíchLoại căn hộBảng giá bán
41 m21 phòng ngủ730 – 760 triệu Việt Nam đồng
52 m21+ phòng ngủ930 – 960 triệu Việt Nam đồng
57 m21+ phòng ngủ1.02 – 1.05 tỷ Việt Nam đồng
61 m22 phòng ngủ1.09 – 1.12 tỷ Việt Nam đồng
64 m22 phòng ngủ1.14 – 1.17 tỷ Việt Nam đồng

Đồng thời, chủ đầu tư đang áp dụng những phương thức thanh toán sau đây:

Phương thức 1: Thanh toán theo ưu đãi lãi suất

ĐợtTiến độ thanh toánTỷ lệ thanh toánGhi chú
IThanh toán theo thỏa thuận đặt cọc
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc150 triệu Việt Nam đồng
IIThanh toán theo hợp đồng mua bánSau khi đã chiết khấu theo quy định tại thỏa thuận đặt cọc
1Ký hợp đồng mua bán (Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đặt cọc)30%Đã bao gồm số tiền thỏa thuận đặt cọc
2Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán40%Ngân hàng giải ngân 100% Đợt này – Khách hàng đã ký thỏa thuận 3 bên và thỏa thuận hỗ trợ lãi suất với chủ đầu tư và ngân hàng
3Thông báo bàn giao căn hộ (Dự kiến Qúy III/2023)25%Ngân hàng giải ngân 100% Đợt này
4Thông báo bàn giao giấy chứng nhận5%Ngân hàng giải ngân 100% Đợt này
Tổng cộng100%

Ghi chú: Khi khách hàng chọn phương thức thanh toán này sẽ được hỗ trợ lãi suất ngân hàng như sau:

  • Hỗ trợ 100% lãi suất vay trong vòng 12 tháng tính từ ngày Ngân hàng giải ngân đợt đầu tiên hoặc cho đến ngày thông báo nhận nhà tùy từng trường hợp nào đến trước.
  • Không phải trả nợ gốc trong vòng 12 tháng tính từ ngày giải ngân đợt đầu tiên hoặc cho đến ngày Thông báo tùy trường hợp nào đến trước.
  • Trường hợp khách hàng không áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ lãi suất vay Ngân hàng thì khách hàng được chiết khấu 4%/giá trị thanh toán đợt 2 (40%), chưa bao gồm VAT. Giá trị chiết khấu này được trừ trực tiếp trên giá bán bao gồm VAT khi khách hàng ký hợp đồng mua bán/hợp đồng chuyển nhượng.

Phương thức 2: Thanh toán theo phương thức thanh toán đặc biệt

ĐợtTiến độ thanh toánTỷ lệ thanh toánGhi chú
IThanh toán theo thỏa thuận đặt cọc
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc150 triệu Việt Nam đồng
IIThanh toán theo hợp đồng mua bánSau khi đã chiết khấu theo quy định tại thỏa thuận đặt cọc
1Ký hợp đồng mua bán (Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đặt cọc)30%Đã bao gồm số tiền thỏa thuận đặt cọc
201 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
302 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
403 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
504 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
605 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
706 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
807 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
908 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán1%
1009 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán
1110 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán30%
1211 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán10%
1312 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán20%
14Thông báo bàn giao căn hộ (Dự kiến Qúy III/2013)25%+ 2% phí bảo trì
15Thông báo bàn giao giấy chứng nhận5% còn lại
Tổng cộng100%

Phương thức 3: Thanh toán nhanh chiết khấu

ĐợtTiến độ thanh toánTỷ lệ thanh toánGhi chú
IThanh toán theo thỏa thuận đặt cọc
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc150 triệu Việt Nam đồng
IIThanh toán theo hợp đồng mua bánSau khi đã chiết khấu theo quy định tại thỏa thuận đặt cọc
1Ký hợp đồng mua bán (Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đặt cọc)30%Đã bao gồm số tiền thỏa thuận đặt cọc
2Thanh toán đợt 2 trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán40%
3Thông báo bàn giao căn hộ (Dự kiến Qúy III/2023)25%
4Thông báo bàn giao giấy chứng nhận5%
Tổng cộng100%

Phương thức 4: Thanh toán theo tiến độ xây dựng

ĐợtTiến độ thanh toánTỷ lệ thanh toánGhi chú
IThanh toán theo thỏa thuận đặt cọc
Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc150 triệu Việt Nam đồng
IIThanh toán theo hợp đồng mua bánSau khi đã chiết khấu theo quy định tại thỏa thuận đặt cọc
1Ký hợp đồng mua bán (Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đặt cọc)30%Đã bao gồm số tiền thỏa thuận đặt cọc
2Ngay sau khi công trình đổ bê tông tầng 0810%
3Ngay sau khi công trình đổ bê tông tầng 1210%
4Ngay sau khi công trình đổ bê tông tầng mái (cất nóc)10%
560 ngày kể từ ngày không trình đổ bê tông tầng mái (cất nóc)10%
6Thông báo bàn giao căn hộ (Dự kiến Qúy III/2023)25%+ 2% phí bảo trì
4Thông báo bàn giao giấy chứng nhận5%Ngân hàng giải ngân 100% Đợt này
Tổng cộng100%

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-tecco-felice-tower.xlsx (5.5MB)CSBH-tecco-felice-tower.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Chính sách bán hàng dành cho dự án Tecco Felice Tower 

Ngoài mức giá ưu đãi nằm ngoài mong đợi, chủ đầu tư dự án Tecco Felice Tower còn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng của mình. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Tecco Felice Tower sẽ được:

  • Nhận mức chiết khấu từ 1 – 2% giá bán căn hộ: Quy định này được áp dụng cho khách hàng là người địa phương, khách hàng thân thiết của Tecco Group và những ai mua sỉ sản phẩm nhà ở từ 2 căn trở lên.
  • Hỗ trợ gói vay mua nhà trả góp lãi suất 0%: Đến với Tecco Felice Tower, các nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ thủ tục mua nhà trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên mà không cần chứng minh thu nhập. Sau thời gian này, bạn sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi dao động trên dưới 10%/năm tại ngân hàng cho vay.
  • Nhận ngay căn hộ khi thanh toán 30% giá trị nhà ở: Quý khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá bán căn hộ, bạn sẽ được bàn giao nhà ở hoàn thiện từ trong ra ngoài. Số tiền còn nợ lại sẽ được áp dụng hình thức trả góp chỉ từ 6 triệu đồng/tháng mà thôi.

Cùng với chính sách bán hàng đầy ưu việt này, Tecco Group đã mở rộng cơ hội sở hữu nhà ở giá rẻ cho tất cả các cư dân. Dù bạn có là người lao động phổ thông, thì bạn cũng có thể dễ dàng mua sắm được căn hộ như mơ cho riêng mình.

Đánh giá tiềm năng phát triển của dự án Tecco Felice Tower

Để đem đến một cái nhìn chi tiết hơn cho quý nhà đầu tư, các chuyên gia bất động sản hàng đầu đã đưa ra nhiều đánh giá sát sao về tiềm năng phát triển của dự án Tecco Felice Tower. Hầu hết các chuyên gia đầu ngành đều cho rằng khu căn hộ cao cấp này sẽ có khả năng phát triển rộng mở trong tương lai không xa. Cụ thể như sau:

Căn hộ Tecco Felice Tower đón đầu xu hướng phát triển của huyện Tân Uyên

Như chúng ta cũng biết Tân Uyên hiện nay là nơi tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên Mở Rộng, Phú Chánh, khu công nghiệp VSIP 2 và Sóng Thần 3. Thời gian tới, địa phương này còn là nơi được lựa chọn để xây dựng thêm khu công nghiệp VSIP 3 rộng hàng ngàn mét vuông.

Tất nhiên, với số lượng khu công nghiệp đông đảo như thế, Tân Uyên đã và đang tập trung hàng trăm ngàn nhân công lành nghề. Hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng theo đó cũng được đầu tư xây dựng tại đây để phục vụ dân cư. Chẳng hạn như tuyến đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú, cầu Bạch Đằng vượt sông, sân bay Long Thành và cả cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải cũng được đầu tư quy mô.

Tất cả các yếu tố kể trên đã và đang góp phần đưa Tân Uyên sớm trở thành khu đô thị kiểu mẫu mới của tỉnh Bình Dương. Nhu cầu nhà ở theo đó cũng sẽ tăng lên chóng mặt và sự xuất hiện của dự án Tecco Felice Tower đã tạo nên xu hướng mới cho thị trường bất động sản tại đây.

Nói một cách chính xác hơn thì khu chung cư Tecco Felice Tower đón đầu xu hướng phát triển của toàn huyện Tân Uyên. Nơi đây sẽ cung cấp nơi định cư lý tưởng theo đúng nhu cầu và nguyện vọng của cư dân trong ngoài vùng đến huyện lỵ học tập và làm việc dài lâu.

Dự án Tecco Felice Tower đảm bảo khả năng sinh lời cao

Nhìn vào những gì mà khu căn hộ Tecco Felice Tower sở hữu, không khó để nhận thấy dự án này tập trung rất nhiều các tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Trong đó bao gồm vị trí tọa lạc thuộc hàng đắc địa bậc nhất, mặt bằng quy hoạch kiện toàn khoa học với đầy đủ các loại hình căn hộ phổ biến hiện nay. Ngoài ra thì dự án tiềm năng này còn có riêng cho mình quần thể tiện ích vượt trội và chính sách bán hàng ưu đãi có 1 không 2.

Nếu đặt mua căn hộ ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội nhận được khoản lợi nhuận lý tưởng khi giá bán nhà ở đi lên trong vòng 3 – 5 năm tới. Nhiều chuyên gia bất động sản dự đoán rằng con số này có thể tăng từ 10 – 20% so với giá bán hiện nay.

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-tecco-felice-tower.xlsx (5.5MB)CSBH-tecco-felice-tower.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Tecco Felice Tower có khả năng thanh khoản tốt

Khả năng thanh khoản của một dự án căn hộ quyết định rất lớn đến quyết định đầu tư của giới địa ốc trong ngoài vùng. Vậy nên lý do chính khiến cho hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm đến dự án Tecco Felice Tower chính là khu căn hộ này có khả năng thanh khoản cực cao.

Thực tế cho thấy những căn hộ giá rẻ của Tecco Felice Tower có giá bán khá vừa tầm với khả năng mua sắm của đại bộ phận người lao động tại Bình Dương. Sản phẩm nhà ở được xây dựng gần khu công nghiệp nên rất dễ tiếp cận với lượng khách hàng đến thuê mướn khi đến làm việc và công tác tại đây.

Vậy nên khi đầu tư vào căn hộ Tecco Felice Tower, bạn sẽ không sợ cảnh vắng khách như khi đổ xô đặt mua căn hộ ở các thành phố lớn khác. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng thu hồi được nguồn vốn và có được khoản lợi nhuận cao cho mình.

Lưu ý cần biết khi đầu tư căn hộ Tecco Felice Tower

Bạn nên đặt mua căn hộ Tecco Felice Tower vừa với túi tiền tại đại lý bất động sản đáng tin cậy
Bạn nên đặt mua căn hộ Tecco Felice Tower vừa với túi tiền tại đại lý bất động sản đáng tin cậy hiện nay

Qua những gì vừa phân tích có thể thấy dự án căn hộ Tecco Felice Tower chính là một “bãi đáp” vàng mà bạn không nên bỏ qua. Nhưng để đảm bảo lợi ích lớn nhất cho mình, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây khi quyết định đầu tư:

  • Mua sắm căn hộ theo nhu cầu sao cho vừa túi nhất: Tùy vào nhu cầu sử dụng cá nhân, bạn có thể đặt mua cho mình căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc căn Shophouse cao cấp. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được sản phẩm vừa túi và phù hợp với khả năng thanh toán của mình để tránh gánh lấy khoản nợ quá lớn trên vai.
  • Chọn vị trí căn hộ vừa đẹp, vừa thuận tiện đi lại: Hiện tại, hàng trăm căn hộ Tecco Felice Tower được xây dựng ở nhiều vị trí khác nhau bên trong khu chung cư. Tốt nhất là bạn nên chọn cho mình căn hộ có view đẹp, thông thoáng và có hướng đi đến nơi học tập và làm việc tiện lợi nhất.
  • Chọn hình thức thanh toán theo khả năng tài chính: Ngoài cách thanh toán bằng tiền mặt ra, bạn cũng có thể vay vốn mua nhà trả góp tại dự án Tecco Felice Tower. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ để chọn cho mình phương thức thanh toán phù hợp nhất với khả năng chi trả của cá nhân.
  • Chọn đại lý bất động sản đáng tin cây: Để không phải mất trắng số tiền đầu tư của mình, bạn hãy liên hệ với đại lý phân phối căn hộ Tecco Felice Tower uy tín như Liêng Tâm. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên trung thực nhất khi mua sắm căn hộ giá rẻ đồng thời hỗ trợ bạn hoàn tất mọi thủ tục mua nhà trong thời gian sớm nhất.

Tiến độ thi công dự án Tecco Felice Tower

Tecco Felice Tower đã bắt đầu khởi công xây dựng từ cuối năm 2021. Ở thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình thi công.

Tecco-Felice-Tower-dang-trong-qua-trinh-thi-cong
Tecco Felice Tower đang trong quá trình thi công

Theo đó, nhiều kỹ sư, công nhân của nhà thầu Saigonland cùng nhiều xe cơ giới, trang thiết bị máy móc vẫn đang tích cực hoạt động sôi nổi tại công trường. Tiến độ dự án đang hoàn thiện móng hầm.

Theo kế hoạch, dự án Tecco Felice Tower sẽ được thi công và hoàn thiện trong khoảng thời gian 26 tháng. Dự kiến vào Qúy II/2024, dự án sẽ hoàn thành và tiến hành bàn giao cho khách.

Một số câu hỏi thường gặp

Trong quá trình nhận đặt mua giữ chỗ căn hộ Tecco Felice Tower, chúng tôi đã nhận được khá nhiều thắc mắc của đông đảo khách hàng gần xa. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến nhất mà bạn nên tham khảo ngay để tự tháo gỡ vướng mắc cho mình:

Chủ đầu tư dự án Tecco Felice Tower có uy tín không?

→ Có thể nói Tập Đoàn Tecco Group hiện là một trong những “ông lớn” rất có tiếng trên thị trường đầu tư bất động sản đa phân khúc. Đơn vị này đã và đang tạo được tiếng vang lớn cùng với hơn 60 dự án được triển khai trên khắp 18 tỉnh thành của Việt Nam như Ana Marina, Tecco Home An Phú, Sunbay Park, Tecco Tower Bình Dương và Tecco Đầm Sen Comle,…

Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ uy tín của chủ đầu tư dự án. Nhất là khi Tecco Group đang trở thành cái tên bảo trợ cho nhiều dự án thành công vang dội!

Khi nào căn hộ Tecco Felice Tower được mở bán?

→ Hiện tại, dự án căn hộ Tecco Felice Tower đã được mở bán rộng rãi trên toàn quốc. Quý khách hàng muốn đặt mua giữ chỗ sản phẩm nhà ở, hãy liên hệ với Liêng Tâm ngay hôm nay.

Căn hộ Tecco Felice Tower được bàn giao ra sao?

→ Căn hộ Tecco Felice Tower sau khi xây dựng sẽ được bàn giao hoàn thiện cho người dùng. Riêng nội thất nhà ở sẽ được bàn giao cơ bản cùng với nội thất nhà bếp và nội thất nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đi kèm với đó là hệ thống điện nước được thi công sẵn cho bạn sử dụng ngay khi cần mà không cần phải lắp đặt thêm.

Đến đây ta có thể nói rằng dự án căn hộ Tecco Felice Tower không khác gì cơn mưa tưới mát “cơn khát nhà” tại huyện Tân Uyên nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung. Vậy nên bạn hãy liên hệ với Liêng Tâm để đặt mua căn hộ giá rẻ ngay hôm nay nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận được khoản lợi nhuận lý tưởng trong tương lai không xa!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *