Tất tần tật về dự án Passo Garden hot nhất Phú Quốc

Được ví như là một trong những dự án trọng điểm của đảo ngọc Phú Quốc, nên không có gì khó hiểu khi khu căn hộ Passo Garden rất được các nhà đầu tư quan tâm. Theo đó, các thông tin về dự án tiềm năng này luôn là từ khóa hot được hàng ngàn người dùng tìm kiếm trên trang mạng Google. Hòa cùng xu thế đó, hôm nay Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi tìm hiểu chi tiết nhất về dự án Passo Garden tại Phú Quốc để bạn có được quyết định đúng đắn nhất cho riêng mình.

Giới thiệu tổng quan về dự án Passo Garden 

Passo Garden là một trong những dự án căn hộ được quy hoạch quy mô tại thành phố đảo Phú Quốc. Dự án tiềm năng của tập đoàn Nam Group cung cấp ra thị trường hàng trăm căn hộ có chủng loại khác nhau. Ngay sau đây, mời bạn tham khảo một số thông tin tổng quan về sản phẩm nhà ở hạng sang này:

Tên dự ánPasso Garden Phú Quốc
Chủ đầu tưTập đoàn Nam Group
Đơn vị thiết kếCông ty TWOG
Vị trí tọa lạcThị Trấn Dương Đông – Bãi Thơm, Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Tổng diện tích đất1.4ha
Mật độ xây dựng33.8%
Quy mô dự án3 Block cao 10 tầng/block, cung cấp ra thị trường 328 căn hộ chung cư.
Pháp lýSở hữu lâu dài
Thời điểm khởi côngNăm 2022
Thời điểm bàn giaoQuý 2 năm 2024

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-passo-garden.xlsx (5.5MB)CSBH-passo-garden.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Vị trí tọa lạc của dự án Passo Garden 

Dự án Passo Garden Phú Quốc được quy hoạch xây dựng tại vị trí đắc địa với đầy đủ các tiện ích nổi bật bao quanh. Ngay sau đây, Liêng Tâm sẽ đưa bạn đi khám phá chi tiết hơn về dự án siêu hot này:

Theo thông tin được công bố rộng rãi thì dự án Passo Garden được xây dựng tại thị trấn Dương Đông – Bãi Thơm, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây án ngữ ngay con đường huyết mạch nối liền từ Bắc Đảo đến Nam Đảo và chỉ cách trung tâm thành phố đảo ngọc chỉ tầm 20 phút di chuyển mà thôi.

Từ dự án, bạn có thể đi đến nhiều địa điểm trọng yếu khác nhau như:

  • Cách bãi biển Ông Lăng: 5 phút
  • Cầu Cảng Quốc Tế: 10 phút
  • Khu du lịch Suối Tranh: 15 phút
  • Làng Chài Hàm Ninh: 20 phút
  • Safari Phú Quốc: 25 phút
  • Sân bay quốc tế Phú Quốc: 27 phút
  • Bãi Sao: 30 phút.

Như vậy có thể thấy vị trí dự án Passo Garden có khả năng kết nối khá đa dạng. Điều này giúp cho cư dân khu chung cư dễ dàng đến được các địa điểm vui chơi, giải trí, học tập và làm việc ngay khi cần. 

Mặt bằng dự án Passo Garden 

Trên khoảng diện tích đất rộng lớn lên đến 1.4ha, chủ đầu tư Nam Group đã quy hoạch mặt bằng xây dựng khá kiện toàn cho toàn bộ dự án Passo Garden. Trong đó bao gồm các hạng mục xây dựng quan trọng sau đây:

  • 3 Block căn hộ cao 44.9m có tổng cộng 10 tầng/block.
  • 328 căn hộ chung cư hạng sang được xây dựng trong 3 tòa nhà cao tầng.
  • Chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại được xây dựng ở tầng trệt, tầng lửng và trên cả tầng thượng.
  •  Hệ thống các công trình tiện ích bao quanh như hồ bơi, khu vui chơi giải trí và hàng loạt hạng mục khác nhau.

Các loại hình căn hộ bên trong dự án Passo Garden – Phú Quốc

Bên trong dự án Passo Garden, bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều các loại hình căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp như sau:

  • Căn hộ chung cư: Bao gồm căn hộ chung cư 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 50m2 đến trên 90m2.
  • Garden Villa: Đây là căn hộ hạng sang được thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 72m2 đến 140m2.
  • Sky Villa: Được xây dựng trên đỉnh của tòa nhà Passo Garden với diện tích rộng lớn từ 100m2 – 160m2/căn. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các tiện ích thời thượng giống như căn biệt thự trên cao như sân vườn, bể bơi ngoài trời và cả khu vui chơi,…
  • Private Villa: Hay còn gọi là căn hộ tổng thống chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu nhà giàu. Sản phẩm nhà ở được đầu tư xây dựng quy mô lớn với diện tích tối thiểu từ 100m2/căn trở lên. Thường thì các căn Private Villa được thiết kế từ 4 – 5 phòng ngủ với đầy đủ các tiện ích sống thượng lưu khác để phục vụ cư dân.

Tiện ích nội khu nổi bật của dự án Passo Garden 

Passo Garden hiện được xem như là một trong những địa điểm định cư lý tưởng cho cư dân thành phố đảo bởi hàng loạt các tiện ích nội khu bao quanh. Nổi bật lên trong đó chính là:

  • Hệ thống hồ bơi ngoài trời được lắp đặt máy lọc nước cực kỳ hiện đại.
  • Trung tâm thương mại quy mô cung cấp hàng chục ngàn các sản phẩm cao cấp và bình dân.
  • Khu tiệc nướng BBQ rộng lớn trở thành nơi hội họp cuối tuần cho các hộ gia đình đông đúc.
  • Khu nhà hàng, quán cà phê và quán bar sang chảnh dành riêng cho tầng lớp thượng lưu nhà giàu.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em giúp rũ bỏ mọi căng thẳng, mệt mỏi.
  • Phòng tập Gym và sân thể thao đa năng là nơi hỗ trợ cư dân rèn luyện cơ thể để có được sức khỏe dẻo dai.
  • Hệ thống Spa cao cấp đem đến phút giây thư giãn tuyệt vời cho tất cả các cư dân thành thị.
  • Hệ thống công viên cây xanh đem đến các mảng xanh mướt mắt người nhìn và bầu không khí trong lành cho cư dân phục hồi sức khỏe.

Như vậy, khi chọn nơi đây làm địa điểm định cư, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu chỉ trong vài bước chân. Bạn có thể thoải mái vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe bất kỳ lúc nào mình muốn mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-passo-garden.xlsx (5.5MB)CSBH-passo-garden.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Giá bán căn hộ Passo Garden cập nhật mới nhất

Mặc dù được xây dựng tại vị trí đắc địa và tận hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, nhưng giá bán căn hộ Passo Garden lại rất vừa túi tiền. Hiện tại, sản phẩm nhà ở được Nam Group niêm yết mức giá dao động chỉ từ 60 – 70 triệu đồng/m2. Bạn chỉ cần bỏ ra vài tỷ đồng là đã sở hữu được cho mình nơi định cư như mơ giữa lòng thành phố đảo xanh trong. 

Với giá bán từ 60 – 70 triệu đồng/m2 thì mỗi một căn hộ Passo Garden sẽ có giá trị tương đương từ 3 tỷ – 9.6 tỷ/căn tùy từng diện tích. Đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho:

  • Các cá nhân và hộ gia đình có thu nhập tầm trung muốn tìm kiếm nơi định cư hoàn hảo cho mình.
  • Các doanh nhân thành đạt hoặc giới nhà giàu muốn sở hữu nơi nghỉ dưỡng hạng sang mang đẳng cấp thượng lưu.
  • Các nhà đầu tư bất động sản thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp muốn chọn một bãi đáp an toàn dành riêng cho mình.

5 lý do bạn nên đầu tư vào dự án Passo Garden Phú Quốc

Qua những gì mà chúng ta vừa phân tích có thể thấy bạn có rất nhiều lý do để rót tiền đầu tư vào dự án Passo Garden nổi danh. Nổi bật lên trong đó chính là 5 lý do chính sau đây:

Passo Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất

Passo Garden tọa lạc tại Đảo Ngọc vốn được mệnh danh là top 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á và top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. Đã thế dự án này còn án ngữ ngay “trái tim thành phố Đảo” và đặt tại tuyến đường huyết mạch kết nối Bắc – Nam đảo lại với nhau.

Chính vì lẽ đó mà dự án khu căn hộ hạng sang được đánh giá là có tiềm năng phát triển rộng mở trong thời gian tới. Nhờ vậy mà khả năng thanh khoản của khu nhà ở Passo Garden luôn đạt mức cực cao.

Tiềm năng của dự án Passo Garden từ các chuyên gia

Kể từ khi được công nhận là Thành Phố Đảo Đầu Tiên Của Việt Nam, nhu cầu nhà ở tại Phú Quốc không ngừng tăng cao bởi số lượng du khách và dân nhập cư đổ về đây ngày một đông. Vì vậy, sự xuất hiện của dự án căn hộ Passo Garden không khác gì “cơn mưa rào” tưới mát “cơn khát nhà” của thành phố năng động này.

Ngoài ra thì Phú Quốc còn là một thành phố du lịch nổi danh với biển vàng cát trắng và hàng triệu lượt du khách đến tham quan mỗi năm. Nơi đây đã và đang được triển khai xây dựng hàng loạt các công trình giải trí vui chơi mang đẳng cấp quốc tế sau Safari Phú Quốc.

Chính điều đó đã mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho các căn hộ Passo Garden. Nhiều chuyên gia bất động sản hàng đầu hiện nay đánh giá rằng giá bán căn hộ cao cấp này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới. Nhất là khi ngày càng có nhiều người nhận ra rằng thành phố đảo chính là nơi đáng sống và đáng đến du lịch hàng đầu hiện nay!

Ngay bây giờ, bạn có thể đầu tư căn hộ Passo Garden để mua bán sang tay và tìm kiếm khoản lợi nhuận lớn trong thời gian tới. Hoặc nếu thích, bạn cũng có thể đặt mua căn hộ để cho thuê dài hạn mà không sợ vắng khách, ế hàng. 

Kiến tạo không gian sống thượng lưu, đẳng cấp

Tại khu căn hộ Passo Garden, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những căn hộ hạng sang có đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Bao quanh đó là hồ bơi 5 sao, nhà hàng sang chảnh và hàng loạt khu vui chơi, mua sắm nhộn nhịp nhất nhì hiện nay. Theo đó, một không gian sống sang trọng, tiện ích và thời thượng đã được mở ra để dành cho cộng đồng những con người văn minh, hiện đại đến định cư tại thành phố đảo giàu tiềm năng. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-passo-garden.xlsx (5.5MB)CSBH-passo-garden.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Đón đầu xu hướng tăng trưởng bất động sản Phú Quốc

Khu căn hộ Passo Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn Đô Thị Loại 1 đã và đang được triển khai tại Phú Quốc đến năm 2025. Thêm vào đó dự án này còn đón đầu quy hoạch xây dựng Đặc Khu Kinh Tế Phú Quốc trong thời gian tới. Nó sẽ trở thành nơi chào đón làn sóng di cư của các chuyên gia hàng đầu thế giới đến Phú Quốc làm việc và công tác theo yêu cầu.

Vì lẽ đó mà không có gì khó hiểu khi dự án Passo Garden được mệnh danh là dự án tiềm năng đi trước thời đại. Khu căn hộ này sẽ tạo nên một xu hướng mới cho thị trường bất động sản Phú Quốc trong thời gian tới đây.

Chủ đầu tư cực kỳ uy tín

Nhắc đến chủ đầu tư dự án Passo Garden thì ai trong giới cũng biết đó chính là Tập Đoàn Nam Group. Đây là cái tên mới nổi trên thị trường bất động sản với các dự án thành công vang dội như Wyndham Phú Quốc, Thanh Long Bay và Casa Garden Hill,…

Đó là lý do vì sao mà nhiều nhà đầu tư tỏ ra khá kỳ vọng về thành công tiếp theo của ông lớn này ở dự án Passo Garden. Đây cũng chính là 1 thuận lợi lớn giúp cho khu căn hộ cao cấp dễ dàng chiếm được cảm tình lớn của đông đảo người dùng.

Đơn vị vận hành khu căn hộ có năng lực chuyên môn cao

Ngoài chủ đầu tư uy tín, thì khu căn hộ Passo Garden còn được vận hành bởi nhà quản lý giỏi rất được lòng các chuyên gia trong ngành. Đó chính là công ty CBRE And Savills mang đẳng cấp quốc tế.

Theo đó, quá trình vận hành và quản lý tòa nhà sẽ được thực hiện theo bộ tiêu chuẩn chất lượng cao. Cư dân sinh sống trong tòa nhà sẽ được hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp cần thiết nên luôn được cảm giác yên tâm nhất cho mình.

Một số lưu ý quan trọng khi đầu tư dự án Passo Garden 

Để quý nhà đầu tư dễ dàng tìm được cho mình căn hộ Passo Garden phù hợp với nhu cầu riêng, Liêng Tâm muốn lưu ý đến bạn một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Chọn loại hình căn hộ theo nhu cầu và túi tiền: Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền riêng của bản thân, bạn hãy đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Ví dụ như với những cá nhân có tài chính eo hẹp muốn mua chung cư sống 1 mình, bạn có thể chọn căn hộ loại 1 phòng ngủ. Còn với hộ gia định có tài chính dư giả, bạn hãy chọn những căn hộ 2, 3 phòng ngủ hoặc căn Garden Villa và Sky Villa cho mình.
  • Chọn đại lý phân phối bất động sản uy tín: Tại các đại lý phân phối căn hộ Passo Garden uy tín, bạn sẽ nhận được mức giá khuyến mãi nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi kèm theo. Điều này giúp bạn sở hữu được căn hộ giá rẻ hàng đầu và giảm thiểu nguy cơ mất trắng khi chọn nhầm nơi lừa đảo.
  • Thương lượng giá cả: Khi đến với đại lý phân phối căn hộ Passo Garden, bạn hãy tìm hiểu kỹ giá bán và tiến hành quá trình thương lượng tại đây. Để có được lợi thế lớn cho mình, bạn hãy khảo sát giá cả và chính sách khuyến mãi của nhiều nơi khác nhau để làm cơ sở đặt vấn đề cùng với đối tác.
  • Tìm hiểu tính pháp lý của căn hộ Passo Garden: Trước khi quyết định đặt mua, đóng cọc và thanh toán, bạn hãy yêu cầu bên đại lý phân phối căn hộ Passo Garden trưng ra các chứng từ chứng minh tính hợp lệ của căn hộ. Chỉ có như vậy, bạn mới bảo vệ được quyền lợi cao nhất cho mình. 

Liên hệ tư vấn

Bấm chọn file bảng giá và ưu đãibang-gia-passo-garden.xlsx (5.5MB)CSBH-passo-garden.pdf (9.3MB)gio-hang-10-can-dep-suat-noi-bo.xlsx (2.3MB)Chọn tất cả các file

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Các câu hỏi thường gặp

Tiếp tục đem đến cái nhìn cận cảnh cho quý khách hàng về dự án Passo Garden, Liêng Tâm xin gửi đến bạn một số câu hỏi hay gặp sau đây:

Căn hộ Passo Garden được bàn giao như thế nào?

Căn hộ Passo Garden được bàn giaio nội thất thô cho bạn thoải mái bày trí theo ý thích riêng của mình
Căn hộ Passo Garden được bàn giaio nội thất thô cho bạn thoải mái bày trí theo ý thích riêng của mình

→ Các căn hộ Passo Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao nên sở hữu hành lang rộng, chiều cao trần nhà thông thoáng và có đủ các căn phòng chức năng như phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn,… Tất cả sẽ được bàn giao ngoại thất hoàn thiện và nội thất thô cho bạn thoải mái bày trí không gian sống theo ý thích riêng của mình.

Diện tích thông thủy của căn hộ Passo Garden là bao nhiêu?

→ Tùy vào từng loại hình căn hộ khác nhau mà diện tích thông thủy của sản phẩm nhà ở được quy định khác nhau. Ví dụ như những căn hộ 1 – 3 phòng ngủ sẽ có diện tích thông thủy dao động từ 49 – 93m2. Riêng các căn Garden Villa, Sky Villa và Private Villa sẽ có diện tích thông thủy lớn hơn khá nhiều. 

Dự án Passo Garden được mở bán vào thời gian nào?

→ Theo thông báo rộng rãi của Tập Đoàn Nam Group thì vào ngày 06/08/2022, dự án Passo Garden sẽ chính thức được mở bán rộng rãi trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm đến căn hộ cao cấp, vui lòng liên hệ với Liêng Tâm để được thông tin chi tiết hơn.

Như vậy, bạn đã được khám phá mọi ngóc ngách bên trong dự án Passo Garden. Đây quả là một lựa chọn rất đỗi tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm kiếm nơi định cư lý tưởng và cho cả các nhà đầu tư bất động sản mát tay. Vậy tại sao bạn không liên hệ với Liêng Tâm ngay hôm nay để đặt mua giữ chỗ sản phẩm nhà ở? Chúng tôi cam kết phục vụ tận tình và đưa ra cho bạn lời khuyên tốt nhất trong suốt quá trình tư vấn về sau.

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *