Masterise Centre Point – bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm hiểu cho mình và gia đình một căn hộ cao cấp. Bạn thích sự tươi mới và ồn ào của một thành phố lớn. Bạn muốn tìm hiểu về chung cư cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn phân vân việc lựa chọn địa điểm cho gia đình sinh sống sao cho tiện nghi thoải mái. Khu căn hộ cao cấp Masterise Centre Point phân khu của đại dự án Vinhomes Grand Park. Đó chính là nơi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn và cả gia đình. Hãy tìm hiểu, cân nhắc và đưa ra lựa chọn tuyệt vời nhất nhé. 

Khu căn hộ cao cấp Masterise Centre Point

Giới thiệu chung về dự án Masterise Centre Point

Masterise Centre Point – bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh

Trước khi có tên chính thức là Masterise Centre Point thì khi lên kế hoạch, dự án này có tên Masterise Grand Park. Công ty cổ phần xây dựng Central đóng vai trò là nhà thầu chính.

Khởi công dự án được diễn ra vào quý 3/2020 và dự định sẽ hoàn thành trong vòng 3 năm. Tư vấn giám sát thi công được tập đoàn Mace đảm nhận trách nhiệm. Quy mô dự án gồm hơn 10 tòa nhà cao khoảng 25 đến 35 tầng. Với tổng số 10000 căn hộ cao cấp với đầy đủ các loại từ 1 đến 4 phòng ngủ. 

Giới thiệu khu chung cư cao cấp Masterise Centre Point

Thiết kế của Masterise Centre Point cũng là điều gây chú ý với khách hàng. Giới bất động sản và thiết kế nội thất không ai không biết đến Tange Associates. Đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu trong khu vực Châu Á đến từ đất nước mặt trời mọc.

Hầu hết các khu chung cư cao cấp và nhà cao tầng sẽ lựa chọn cho mình mình họa tiết, hoa văn đơn giản nhất. Chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế Masterise Centre Point cũng chọn cho dự án này phong cách đơn giản mà tinh tế ấy. Với sự kết hợp hài hòa của văn hóa Á Đông và Phương Tây.

Masterise Centre Point vừa có sự ấm áp quen thuộc với những nét Châu Á lại vừa hiện đại, tươi mới bởi những nét Tây. Lối thiết kế kiến trúc kết hợp với thiên nhiên, tạo nên cái nhìn xanh mát cho mọi người. Sự sáng tạo không gian xanh ở đây thực sự là điểm cộng cho thiết kế này. Vị trí các tòa nhà sẽ được bố trí, xen kẽ hợp lý với các khu vui chơi thể thao.

Chúng tôi dự kiến sẽ có sự có mặt của sân cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, tennis, sân bóng đá. Tạo nên sự tiện nghi nhất cho tất cả mọi người khi lựa chọn Masterise Centre Point.

Khu căn hộ cao cấp Masterise Centre Point quận 9 

Đôi nét về vị trí của Masterise Centre Point.

Masterise Centre Point là trung tâm của dự án Vinhomes Grand Park tại quận 9. Nằm trên đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Thành phố Hồ Chí Minh. Do công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes là chủ đầu tư đứng ra thi công, xây dựng.

Quận 9, Masterise Centre Point nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Một vị trí được coi là đắc địa khi việc di chuyển đến các trung tâm, sân bay quốc gia đều dễ dàng. Dự án cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 13km. Bạn cũng chỉ mất từ 5 – 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, Long Thành.

Được coi là điểm kết nối các tuyến đường trọng điểm trong trục giao thông đường bộ: quốc lộ 1A, quốc lộ 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Tuyến đường vành đai 3 đang có định hướng sẽ được xây dựng đi qua Masterise Centre Point. Dễ dàng đi tới khu vực trung tâm như quận 1. Masterise Centre Point hứa hẹn là tiềm năng phát triển lớn với những ưu thế mà rất ít nơi có. 

Vị trí khu căn hộ cao cấp của tập đoàn Masterise Group

Công ty Masterise Homes là một công ty con của tập đoàn Masterise Group. Là nhà bất động sản đầu tiên kết hợp các tiêu chuẩn toàn cầu vào việc định hướng, vận hành, phân phối các sản phẩm, dịch vụ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hợp tác cùng Marriott International, Masterise Homes luôn khẳng định được vị trí của mình trên trường quốc tế.

Với sự thấu hiểu về nhu cầu thị hiếu của khách hàng và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, kiến thức về thiết kế sâu rộng, khả năng sáng tạo cao. Cùng với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm”. Masterise Homes luôn dẫn đầu trong giới về xu hướng thiết kế nội thất, nhà ở. Thật không sai khi nói Masterise Centre Point là một dự án đáng mong chờ nhất của năm 2022.

Vị trí khu căn hộ cao cấp Masterise Centre Point

Thiết kế của Masterise Centre Point

Ở bên trên chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về thiết kế tổng quan của dự án Masterise Centre Point. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, tiếp theo đây, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về thiết kế bên trong từng căn hộ của Masterise Centre Point.

Về khu vực bán, cho thuê chỗ ở, chúng tôi chia ra làm 6 loại: studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, shophouse, penthouse. Trong đó, diện tích các căn trên được chia với diện tích lần lượt là: 45m2, 50m2, 70m2, 90m2, 120m2 và 180m2. 

Đối với mỗi căn hộ, chúng tôi cũng đã chia ra và đặt vị trí phòng ngủ phòng khách, khu sinh hoạt chung, khu công trình phụ một cách hợp lý. Đảm bảo về độ mở của không gian. Tạo nên sự thông thoáng, vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Thiết kế của Masterise Centre Point

Chúng ta đều biết ở bất kỳ căn hộ cao cấp hay chung cư nào, việc các nhà thiết kế cũng như các chủ căn hộ đều đặc biệt chú ý đến thiết kế nội thất. Chính vì vậy, ngoài việc phân chia sẵn vị trí từng khu theo chức năng.

Hiện nay, việc tích hợp không gian xanh vào với cuộc sống đang là một xu thế được rất nhiều người hướng đến. Nắm bắt được điều này, chúng tôi đã thiết kế riêng cho mỗi căn hộ một khu ban công riêng. Đảm bảo độ rộng có thể làm sân phơi, hoặc một vườn cây nhỏ.

Khách hàng hay chính là chủ sở hữu căn hộ ngày nay thường chuộng thiết kế với không gian mở. Tối đa tầm nhìn, vừa để ngắm cảnh thư giãn, vừa tạo độ rộng cho căn nhà. Toàn bộ không gian của phòng khách và phòng ngủ hướng ra ngoài đều được thiết kế bằng kính. Được coi như một lớp tường nhà. 

Tuy nhiên lớp tường trong suốt này lại có thể giúp cho bạn có được không gian sống hài hòa nhất. Gam màu chung cho cả căn nhà sẽ được sử dụng những gam màu lạnh. Vừa tinh tế lại hiện đại mà vô cùng thẩm mỹ. Tất cả đều thể hiện rằng Masterise Centre Point luôn chăm sóc đặc biệt cho khâu thiết kế. Luôn làm hài lòng khách hàng từ những yêu cầu khó nhất.

Cảnh quan của Masterise Centre Point

Tiện ích tại Masterise Centre Point

Masterise Centre Point đem lại lợi ích cho khách hàng từ nội khu và ngoại khu. Nhìn vào vị trí của Masterise Centre Point, chúng ta có thể thấy ngay được việc di chuyển đến các vùng khác rất dễ dàng do nằm cạnh các tuyến giao thông huyết mạch của cả nước.

Gần sân bay quốc tế tiện lợi cho việc di chuyển đến các quốc gia khác rồi trở về nhà dễ dàng. Cũng thuận tiện cho việc bạn đón khách quốc tế đến với Việt Nam. Được trang bị những thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Bắt kịp xu hướng và nhịp sống thời đại công nghệ. Đem đến cho khách hàng những tiện nghi tối ưu nhất về đời sống vật chất. 

Liên kết giữa các vùng với nhau, Masterise Centre Point dễ dàng trao đổi thông tin, văn hóa, kinh tế, xã hội. Từ Masterise Centre Point chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng như: 

  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại quận 7 (cách khoảng 15 – 20 phút) đi xe.
  • Khu công nghệ Cao quận 9 (chỉ cách khoảng 5 phút đi xe).
  • Trung tâm quận 2 (15 phút đi xe), sắp tới.
  • Dự án xây dựng Aeon Mall và trường đại học Fulbright cũng sẽ được thi công và hoàn thiện. 

Tiện ích tại Masterise Centre Point

Đặc biệt Aeon Mall và trường đại học này chỉ cách Masterise Centre Point khoảng 6 – 10 phút đi xe. Nếu bạn không muốn trải nghiệm tiện ích vui chơi ở nội khu của dự án này, rất nhiều khu vui chơi, trung tâm ở xung quanh mà bạn chỉ tốn 3 – 5 phút đi xe.

Trong đó, vấn đề bảo vệ sức khỏe thường được mọi người quan tâm nhất. Bệnh viện đa khoa quận 9, bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện 7C,… là những trung tâm y tế được khá nhiều người biết đến với trình độ chuyên môn cao. Trung tâm mua sắm như: vincom Mega Mall Thảo Điền, ParkSon Cantavil, Mega Market hay trung tâm thương mại nổi tiếng Coop Mart cũng góp mặt ở đây. 

Trên đây là những tiện ích ở ngoại khu của Masterise Centre Point. Vậy ở trong lòng dự án này, chúng có những tiện ích gì mà có thể thu hút được các chủ đầu tư như thế? Điều đầu tiên phải kể đến chính là việc phân chia các khu của dự án. Vị trí các căn hộ được phân chia rõ ràng, khoa học theo từng loại khác nhau.

Lợi thế Masterise Centre Point

Tiện ích từ bên trong của dự án Masterise Centre Point cũng đem đến cho người sử dụng khá nhiều điều mới mẻ. Cổng chào sang trọng, lịch sự với những ánh sáng màu khác nhau. Kết hợp cầu ánh sáng để trang trí, nhưng đội ngũ thiết kế dùng chúng với 3 màu khác biệt để nối 3 lại với nhau.

Thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong thiết kế của Masterise Centre Point. Công viên xanh, đài phun nước, vườn cây ánh sáng, hồ bơi mái hiên, góc tập thể dục ngoài trời, sân chơi thể thao theo từng bộ môn,… 

Chính là nơi mà chúng ta có thể tự do giả trí, tập luyện, sử dụng những tiện ích như một trung tâm giải trí thu nhỏ ngay tại nơi mình sinh sống. Nếu bạn là người làm công việc văn phòng hoặc những công việc đòi hỏi nhiều thời gian trong một ngày.

Khiến cho bạn không có thời gian để giải lao, thư giãn. Bạn thử nghĩ mà xem, sau một ngày làm việc vất vả, dạo một vòng quanh công viên xanh, hít thở nhẹ nhàng không khí trong lành. Trái với không khí xô bồ, đầy khói bụi tại những trung tâm, đường lớn thật dịu nhẹ và thoải mái đúng không. 

Tiềm năng của Masterise Centre Point

Tại sao nên chọn đầu tư Masterise Centre Point?

Hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các thành phố lớn trên cả nước nói chung đang ngày càng tập trung phát triển các dự án bất động sản cho chung cư cao cấp. Sự cạnh tranh về đầu tư cho các dự án này khá lớn. 

Có một số ý kiến cho rằng Masterise Centre Point nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố. Đây có vẻ như là một bất lợi cho các nhà đầu tư. Vậy có nên lựa chọn đầu tư cho Masterise Centre Point hay không? Điều này bạn nên nhìn vào những tiềm năng có sẵn và khả năng có thể trong tương lai. 

Masterise Centre Point - bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh 27

Đại sảnh của Masterise Centre Point

  • Đây là một dự án lớn, được đầu tư qui mô. Tiến hành thi công một cách cẩn thận. Các quy trình diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ. Làm giảm triệt để khả năng rủi ro cho phía các nhà đầu tư. 
  • Các chủ thầu luôn hướng đến việc xây dựng căn hộ Masterise Centre Point trở thành khu đô thị mới. Tạo nên một môi trường xanh, sạch, đẹp, văn minh, tiến bộ. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. 
  • Ngày nay, với việc dân số ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng nhà ở ngày càng nhiều. Trong khi đó diện tích đất không những không hề tăng lên mà còn bị giảm đi bởi thiên tai và biến đổi khí hậu. Một phần cũng là do sở thích của khách hàng mà việc người dân lựa chọn các chung cư cao cấp ngày càng nhiều. Đây cũng chính là thế mạnh của dự án Masterise Centre Point. 
  • Chủ thầu, đơn vị thi công, thiết kế đều là những cơ quan, tổ chức nổi tiếng trong giới bất động sản. Hứa hẹn đem đến sự mới mẻ cho những thiết kế vừa mang nét cổ điển châu Á lại hiện đại của phương Tây. Đây có lẽ sẽ là bước ngoặt lớn cho nền thiết kế nội thất của cả châu Á.

Khuôn viên của Masterise Centre Point

  • Khi bàn giao phòng, căn hộ cho chủ sở hữu. Đảm bảo đồ nội thất đều đã được lắp đặt đầy đủ. Đem đến cho khách hàng và gia đình sự tiện nghi, sang trọng. Đây cũng là điều mà rất ít các chủ đầu tư trang bị cho khách hàng. Masterise Centre Point làm điều này đã đáp ứng được phần lớn thị hiếu của khách hàng. Cũng là lý do mà họ lựa chọn sở hữu một căn hộ trong chuỗi dự án Masterise Centre Point.
  • Đây là dự án lớn, được các nhà bất động sản dành nhiều sự quan tâm. Được nhiều người biết đến nên giá trị của dự án này lại càng cao. Chiến lược marketing được đề ra rõ ràng. Chính vì vậy nếu bạn đầu tư vào Masterise Centre, khả năng thu được lợi nhuận cao là khá lớn. 
  • Hệ thống tiện ích của Masterise Centre Point luôn thu hút các nhà đầu tư. Mặc dù từ Masterise Centre Point đến trung tâm thành phố khoảng 20km. Nhưng hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang được cải thiện lại. Chính vì vậy, việc di chuyển đến trung tâm thành phố sẽ không còn là vấn đề gây cản trở nữa. 

Mặt tiền của Masterise Centre Point

  • Có thể nói Masterise Centre Point là khu đô thị sinh thái đẳng cấp ven sông. Cơ sở hạ tầng được đầu tư với quy mô lớn. Hệ thống y tế, giáo dục, chăm sóc khách hàng, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, mua sắm,… cũng đang được dự kiến sẽ xây dựng trong dự án này. Đưa Masterise Centre Point trở thành điểm sáng trong ngành bất động sản. 
  • Là cầu nối giao thoa của các tuyến đường giao thông trọng điểm. Tận dụng tốt điều này, các nhà đầu tư sẽ thu được nguồn lợi lớn. Từ giao thông, vận chuyển hàng hóa, giao lưu kinh tế, xã hội. 

Tại sao nên chọn Masterise Centre Point

Lưu ý khi mua và báo giá căn hộ tại Masterise Centre Point

Để có thể trao đổi, mua bán bất động sản, hầu hết chúng ta đều thao tác thông qua các sàn giao dịch. Masterise Centre Point cũng là một trong số đó. Thật không khó để tìm kiếm thông tin của dự án này trên các sàn giao dịch.

Để có thể sử hữu phần trăm của bất động sản này, quý khách hàng có thể thua mua trên sàn giao dịch hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn hoặc chủ đầu tư. Để có được thông tin và hướng dẫn cụ thể nhất.

Tuy nhiên, khi tiến hành mua đất hoặc căn hộ cao cấp của Masterise Centre Point thì quý khách hàng cần xác thực thông tin về bất động sản này là đúng. Tránh xảy ra trường hợp khách hàng bị lừa đảo. Bất kỳ giao dịch bất động sản nào cũng cần có giấy tờ đầy đủ về cấp phép sử dụng đất, cấp phép xây dựng, giấy chứng nhận an toàn về PCCC,… Đây là một số điều lưu ý cho khách hàng khi tham gia mua bán bất động sản. 

Báo giá căn hộ tại Masterise Centre Point

Đối với bất kỳ bất động sản nào, giá cả luôn đi liền với tiềm năng của nó. Masterise Centre Point cũng không hề ngoại lệ. Với những ưu điểm vượt trội tại thành phố với tiềm năng kinh tế lớn. Giá của các căn hộ tại đây cũng có phần nhỉnh hơn so với các bất động sản khác. Dưới đây là bảng báo giá dự kiến của dự án Masterise Centre Point.

LoạiDiện tích (m2)Giá (tỷ)
Studio452,2
Căn hộ 1 phòng ngủ502.5
Căn hộ 2 phòng ngủ703.5
Căn hộ 3 phòng ngủ904.5
Shophouse12010
Penthouse18014

Trên đây chỉ là bảng giá dự kiến khi bán của Masteise Centre Point. Có thể nó sẽ biến động lên hoặc xuống tùy vào tình hình kinh tế và nhu cầu của thị trường. Đảm bảo đem lại nguồn thu hoặc lợi ích kinh tế cho cả chủ đầu tư và quý khách hàng lựa chọn.

Để có thể nắm bắt được thông tin của dự án Masterise Centre Point, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc theo dõi trên các mặt báo. Từ đó có những phương án hợp lý nếu bạn có ý định đầu tư vào bất động sản này. 

Masterise Centre Point - bất động sản lớn tại TP Hồ Chí Minh 32

Những lưu ý khi chọn Masterise Centre Point

Masterise Centre Point là dự án hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư. Đem lại những tiện ích đầy đủ nhất cho chủ sở hữu căn hộ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án này hoặc những thông tin chi tiết hơn nữa. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc liên hệ vào hotline Masterise Centre Point để có những thông tin chính xác nhất. 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *