Siêu phẩm căn hộ giá rẻ Bcons Polygon Bình Dương

Bcons Polygon là dự án khu hộ căn thứ 8 được triển khai trong hệ thống căn hộ mang thương hiệu Bcons của tập đoàn Bcons Group. Đây là một dự án bất động sản đang vô cùng nóng thu hút đông đảo nhà đầu tư. Để hiểu rõ hơn về dự án này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về dự án Bcons Polygon 

Trong những năm gần đây, Bình Dương – thủ phủ công nghiệp của nước ta tập trung rất nhiều dự án bất động sản cao cấp, tiện ích hiện đại mà không nơi nào có. Trong đó nổi bật phải kể đến dự án căn hộ giá rẻ Bcons Bolygon của tập đoàn Bcons Group, một dự án bất động sản đang vô cùng nóng thu hút đông đảo nhà đầu tư khắp nơi quy tụ về đây.

Bcons Polygon là dự án khu hộ căn thứ 8 được triển khai trong hệ thống căn hộ mang thương hiệu Bcons của tập đoàn Bcons Group. Dự án rộng 5.855m2, được đầu tư thiết kế với 2 block cao 29 tầng nổi và 02 tầng hầm. Dự kiến Bcons Polygon sẽ tung ra thị trường 783 sản phẩm (gồm 764 căn hộ và 19 căn shophouse) với diện tích đa dạng từ 41 đến 65m2.

Tổng quan dự án Bcons Polygon
Tổng quan dự án Bcons Polygon

Bcons Polygon nằm ngay tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chiến lược của Bcons khi sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền Bế Văn Đàn, khu dân cư hiện hữu, tiện ích hoàn chỉnh, giao thông tiện lợi.

Các căn hộ Bcons Polygon có diện tích từ 41 đến 65m2, được thiết kế từ 1- 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại và tối ưu diện tích nhất. Theo đó, 100% căn hộ được bố trí khéo léo, có sân phơi, ban công, cửa chính, bên ngoài căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo cho chủ nhà không gian thoải mái mà không dự án nào có được.

Sau thành công của chuỗi các dự án căn hộ trước, dự án Bcons Polygon lần này là phiên bản mới nhất, nâng cấp nhất về tiêu chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn bàn giao mà giá cả lại vô cùng ưu đãi. Hứa hẹn sẽ tạo sức hút lớn đối với mọi khách hàng từ mọi nơi, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh.

Dưới đây là những thông tin tổng quan nhất về siêu phẩm căn hộ giá rẻ Bcons Polygon Bình Dương:

Tên dự án Bcons Polygon
Vị trí dự án Đường Bế Văn Đàn, khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty cổ phần Địa Ốc Bcons (Bcons Group)
Tổng thầu xây dựng Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons
Quản lý vận hành Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons
Diện tích 5.855,5m2
Quy mô dự án 29 tầng nổi và 02 tầng hầm.
Số lượng sản phẩm  783 căn hộ (764 căn hộ để ở + 19 căn hộ Shophouse)
Loại hình sản phẩm cung cấp Căn hộ cao cấp, shophouse
Tiện ích Siêu thị Go Dĩ An, trường học cấp 1, 2, 3 Dĩ An, trung tâm hành chính, tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng, hồ bơi tràn bờ 500m2, BBQ, công viên cây xanh, sân thể thao, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, shophouse…
Thời gian khởi công xây dựng Quý II/2022
Pháp lý Sổ hồng lâu dài.

Vị trí địa lý đắt giá của dự án Bcons Polygon

Vị trí dự án luôn là yếu tố quan trọng khi mua nhà để ở. Theo các chuyên gia, nếu nhà tọa lạc trong khu vực đầy đủ tiện nghi, giao thông thuận tiện thì đó là nơi an cư tốt.

Với Bcons Polygon, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng đây là nơi an cư lập nghiệp tuyệt vời không nơi nào sánh bằng. Bởi lẽ, khu căn hộ Bcons Polygon sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vị trí dự án Bcons Polygon
Vị trí dự án Bcons Polygon

Dự án nằm cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 800m, và nằm giao nhau với quốc lộ 1A – nơi được xem là cửa ngõ thành phố Thủ Đức nên cư dân tại Bcons Polygon có thể thuận tiện di chuyển tới các khu vực lân cận làm việc, vui chơi chỉ trong ít phút di chuyển thông qua quốc lộ 1A, quốc lộ 13….

Ngoài ra, vị trí dự án Bcons Polygon hiện nay là khu dân cư hiện hữu, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong vùng. Cụ thể như sau:

  • Bcons Polygon nằm ngay mặt tiền đường Bế Văn Đàn cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút di chuyển.
  • Từ vị trí dự án di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 9, Quận 2, Tp Thuận An, Tp Dĩ An… chỉ mất khoảng 10 phút.
  • Trong vòng bán kính 2km có đầy đủ các tiện ích như: Vincom Thủ Đức, Trung tâm thương mại Go Dĩ An, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức, Bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức, Đại học Ngân hàng, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, làng Đại học Quốc Gia, Chợ Thủ Đức….

Có thể thấy, khu căn hộ Bcons Polygon là dự án hiếm hoi hội tụ đủ ba yếu tố vàng về vị trí là: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”, khẳng định được địa thế của một dự án bất động sản cao cấp. Dự án xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để an cư lập nghiệp lâu dài cho người dân sinh sống và làm việc ở Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Hệ thống tiện ích của Bcons Polygon

    Với phương châm “kinh doanh sản phẩm chất lượng phục vụ người dân, mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng”. Hệ thống tiện ích dự án khu căn hộ Bcons Polygon được nhà đầu tư BCons thiết kế vô cùng đa dạng, tập trung vào đồng bộ và tối ưu hóa công năng.

    Căn hộ chung cư Bcons Polygon mang lại vô vàn tiện ích nội khu đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng từ khu vực. Hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng dành cho khách hàng khi lựa chọn an cư, lập nghiệp ở đây.

    Tiện ích nội khu

    Dự án căn hộ Bcons Polygon được xây dựng trong khu compound khép kín với hệ thống an ninh an toàn, bảo mật và phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh hiện đại, có ban công đón ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sinh sống tại đây.

    Nội thất căn hộ đều sử dụng các sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Cửa gỗ lõi thép chống cháy, khoá từ 3 chức năng: Vân tay, mã số và khoá cơ. Sàn lót gạch bóng 60×60, phòng ngủ lót sàn gỗ….

    Do mật độ xây dựng thấp, khu căn hộ Bcons Polygon được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích môi trường xanh đầy tiện lợi với khu công viên cây xanh tươi mát diện tích vô cùng lớn 1.136 m2, khu hồ bơi tràn diện tích lên tới 136 m2.

    Ngoài ra, dự án còn được đầu tư hệ thống nước uống tại vòi. Đây là sản phẩm do tập đoàn Vinatech thiết kế, là tập đoàn chuyên thiết kế hệ thống nước cho các căn hộ cao cấp của tập đoàn Vinhomes.

    Khu bể bơi dự án căn hộ Bcons Polygon
    Khu bể bơi dự án căn hộ Bcons Polygon

    Không chỉ vậy, dự án còn có các tiện ích nội khu khác như bãi để xe rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, khu BBQ, phòng gym…. Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cư dân chỉ cần về tòa nhà mình đang ở là đã có thể sử dụng đầy đủ các loại dịch vụ, tiện nghi mà không phải đi đâu xa.

    Tiện ích ngoại khu

    Bcons Polygon nằm liền kề các khu công nghiệp trọng điểm nên được hưởng các tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng. Cụ thể như sau:

    • Tiện ích thương mại, giải trí:  Chỉ cần vài bước chân là cư dân có thể đi mua sắm, giải trí tại các trung tâm thương mại, địa điểm du lịch như: Vincom Plaza Dĩ An, Trung tâm thương mại Green Square, AEON Mall Bình Dương, Khu du lịch Suối Tiên,…
    • Tiện ích giáo dục: Làng Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Tiểu học Dĩ An A, Tiểu học Việt Anh 2, Mầm non Sen Hồng,…
    • Tiện ích y tế: Bệnh viện Đa khoa Dĩ An, Phòng khám Đa khoa Polygon, Bệnh viện quốc tế Columbia….
    • Khu công nghiệp: Khu công nghiệp Sóng Thần, Khu công nghiệp Nam Đông Hiệp, Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh.

    Thiết kế đặc sắc khu căn hộ Bcons Polygon

    Các sản phẩm của Bcons Polygon được thiết kế với diện tích từ 41 đến 65m2. Bên trong căn hộ được thiết kế hiện đại và sang trọng với các cây xanh được bố trí khoa học, góp phần đem đến không gian thoáng mát và trong lành.

    Ngoài ra, nhờ cách bố trí các cửa kính có kèm kéo nên ánh sáng và gió được đưa vào căn hộ một cách tự nhiên. Vì vậy, gia chủ có thể thư giãn thoải mái hòa quyện cùng thiên nhiên.

    Về tổng thể căn hộ toát lên vẻ đẹp duy mỹ, hài hòa. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái nhất.

    Thiết kế căn hộ Bcons Polygon
    Thiết kế căn hộ Bcons Polygon

    Giá bán căn hộ Bcons Polygon

    Mức giá căn hộ Bcons Polygon sẽ tùy theo từng diện tích và view mà căn hộ sở hữu. Nhưng nếu so sánh với các dự án khu vực lân cận thì Bcons Polygon được đánh giá là có mức giá tương đối mềm. Theo đó, giá bán căn hộ Bcons Polygon dao động từ 1.4 đến 2 tỷ Việt Nam đồng (tương ứng 34 – 36 triệu đồng/m2).

    Cụ thể như sau:

    • Căn hộ 1 phòng ngủ – 1 WC (41 m2): Giá từ 1,5 – 1,6 tỷ Việt Nam đồng.
    • Căn hộ phòng ngủ 2 – 2 WC (51- 67m2): Giá từ 1,8 – 2,1 – 2,3 tỷ Việt Nam đồng.
    • Căn hộ 3 phòng ngủ – 2 WC (65m2): Giá từ 2,3 – 2,4 tỷ Việt Nam đồng.

      Về phương thức thanh toán và ưu đãi đi kèm

      Để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Bcons Polygon, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Theo đó, dự án được chia làm 4 đợt thanh toán, với tiến độ thanh toán cách xa nhau nên khách hàng có thể chủ động được dòng tiền và theo dõi cập nhật tiến độ dự án. Theo dõi chi tiết các phương thức thanh toán dưới đây.

      Phương thức thanh toán 1

      Phương thức thanh toán 1 Bcons Polygon
      Phương thức thanh toán 1 Bcons Polygon

      Phương thức thanh toán 2

      Phương thức thanh toán 2 Bcons Polygon
      Phương thức thanh toán 2 Bcons Polygon

      Phương thức thanh toán 3

      Phương thức thanh toán 3 Bcons Polygon
      Phương thức thanh toán 3 Bcons Polygon

      Phương thức thanh toán 4

      Phương thức thanh toán 4 Bcons Polygon
      Phương thức thanh toán 4 Bcons Polygon

      Phương thức thanh toán shophouse 

      Ngoài ra, với loại hình shophouse, chủ đầu tư đang áp dụng phương thức thanh toán như sau:

       Phương thức thanh toán shophouse
      Phương thức thanh toán shophouse

      Pháp lý minh bạch của dự án Bcons Polygon 

      Pháp lý luôn là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một dự án bất động sản. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quyết định chủ chốt đến việc mua đất/căn hộ/nhà phố của một khách hàng hay nhà đầu tư.

      Dự án Bcons Polygon đã được chủ đầu tư thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết và đảm bảo minh bạch về mặt pháp lý với các giấy tờ như sau:

      • Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư
      • Sổ đỏ lô đất
      • Phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500
      • Giấy phép xây dựng
      • Bão lãnh ngân hàng.

      Đồng thời, dự án còn được triển khai thực hiện bởi Công ty Cổ phần Địa Ốc Bcons, một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314704166 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 28/10/2017.

      Bcons là một trong những “ông trùm” lớn của thị trường bất động sản Việt Nam. Doanh nghiệp này nổi tiếng với nhiều dự án xây dựng vượt tiến độ trên địa bàn thành phố Dĩ An.

      Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, nhiệt tình, cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Khách hàng và các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tính minh bạch cũng như chất lượng của sản phẩm.

        Tiềm năng phát triển của Bcons Polygon

        Như đã nêu trên, Bcons Polygon tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dĩ An, và nằm liền kề với quận Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh) nên giao thông vô cùng thuận lợi.

        Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án căn hộ Bcons Polygon tuy thuộc địa phận của tỉnh Bình Dương nhưng lại có vị trí chiến lược quan trọng hơn cả các dự án thuộc địa phận thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, dự án nằm tiếp giáp giữa tỉnh Bình Dương và Thành phố Thủ Đức – nơi có tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua nên được thừa hưởng sự phát triển của hai nền kinh tế mạnh nhất khu vực phía Nam.

        Với với vị trí địa lý đặc địa cùng hệ thống tiện ích vượt trội, Bcons Polygon xứng đáng là một nơi để an cư lập nghiệp lâu dài.

        Đặc biệt, hiện nay Bình Dương đang được coi là thủ phủ công nghiệp của cả nước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bình Dương tập trung số lượng lớn người lao động và chuyên gia nên nhu cầu về chỗ ở rất lớn.

        Các sản phẩm của Bcons Polygon tuy có mức giá tầm trung nhưng chất lượng tiệm cận với dòng sản phẩm cao cấp. Cùng với đó, chủ đầu tư áp dụng tích hợp các phương thức thanh toán linh hoạt nhằm giảm bớt căng thẳng về tài chính cho khách hàng. Do đó Bcons Polygon sẽ là lựa chọn thích hợp cho những người an cư trẻ tuổi.

        Phối cảnh dự án Bcons Polygon
        Phối cảnh dự án Bcons Polygon

        Giải đáp thắc mắc liên quan đến dự án căn hộ Bcons Polygon

        Nhằm giúp nhà đầu tư nắm được các thông tin cơ bản của dự án một cách nhanh chóng và chính xác, dưới đây là giải đáp những thắc mắc mà giới đầu tư thường hay quan tâm nhất.

        Bcons Polygon nằm ở đâu?

        Trả lời: Dự án nằm ngay trục đường Bế Văn Đàn, khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

        Quy mô dự án Bcons Polygon là bao nhiêu?

        Trả lời: Với tổng diện tích xây dựng 5.855,5m2, dự án gồm 29 tầng nổi và 02 tầng hầm. Số lượng sản phẩm dự kiến tung ra thị trường là 783 căn hộ (764 căn hộ để ở + 19 căn hộ Shophouse) với diện tích căn hộ từ 41 đến 65m2/căn.

        Giá bán dự kiến là bao nhiêu?

        Trả lời: Dự án căn hộ Bcons Polygon có giá bán dự kiến khoảng 1.5 tỷ đến 2 tỷ Việt Nam đồng (tương ứng khoảng 34 – 36 triệu đồng/m2).

        Phương thức thanh toán có gì đặc biệt?

        Trả lời: Để khách hàng không quá áp lực về vấn đề tài chính, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay tối đa 20 năm. Đặc biệt, trong vòng 2 năm đầu tiên sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc. Điều này có nghĩa là đến khi được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, thì khách hàng mới bắt đầu phải trả lãi, gốc.

        Thời gian dự kiến bàn giao?

        Trả lời: Dự án dự kiến bàn giao vào quý III/2024.

        Các dự án khác chủ đầu tư đã thực hiện?

        Trả lời: Công ty cổ phần địa ốc Bcons – chủ đầu tư thực hiện dự án khu căn hộ Bcons Polygu là một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314704166, có địa chỉ trụ sở chính tại số 3 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

        Đến nay, Tập đoàn Bcons đã có 7 năm hoạt động trên thị trường bất động với nhiều dự án nổi bật, đặc biệt tại khu vực Bình Dương. Trong đó, đáng lưu ý phải kể đến các dự án tiêu biểu sau đây:

        • Khu căn hộ Bcons Green View Bình Dương.
        • Dự án Bcons Suối Tiên.
        • Dự án Bcons Miền Đông.
        • Chung cư Samland Riverside.
        •  Dự án Bcons Garden.
        • Bcons Hotel Bình Dương.
        • Bcons Tower I, II.
        • Trụ sở công ty CP Đầu tư và Phát triển Sacom – nay là công ty Cổ phần SAM Holdings (quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh)
        • Dự án Samland Airport của Công ty cổ phần Địa Ốc Sacom
        • Nhà xưởng Sam Cường (SAMETEL)….

        Đối với dự án khu căn hộ giá rẻ Bcons Polygon, bằng sự uy tín và kinh nghiệm thi công trong nhiều năm, tin chắc rằng Tập đoàn Bcons sẽ thực hiện dự án hoàn thành đúng tiến độ. Tạo ra các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về an toàn và chất lượng. Đồng thời góp phần tạo nên không gian sống hiện đại, trọn vẹn tiện nghi cho cư dân.

        Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án khu căn hộ Bcons Polygon Bình Dương mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích đối với những nhà đầu tư đang quan tâm và mong muốn đầu tư vào các sản phẩm của dự án này.

        [kkstarratings]