Paragon City – Chính sách ưu đãi và phương thức thanh toán

Paragon City hay Khu nhà ở Kim Kim Trần là dự án nhà phố với quy mô 2,78 ha nằm tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắt giá cùng với pháp lý hoàn chỉnh, Paragon City liên tục gây sốt, thu hút giới đầu tư bất động sản. Và đến hiện tại dự án vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy Paragon City có điểm gì đặc biệt mà có sức hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về dự án Paragon City

Paragon City – dự án nhà ở thương mại do Công ty TNHH một thành viên Kim Kim Trần làm chủ đầu tư và liên minh Thế Giới Đất Việt, Nam Land, Nam Phát và Phú Minh Hưng là đơn vị phân phối, phát triển dự án.

Dự án tọa lạc tại đường DT 747B, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Từ vị trí dự án cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, khu công nghiệp ….

Khu nhà ở Paragon City
Khu nhà ở Paragon City

Dự án Paragon City có tổng diện tích là 27.826 m2, trong đó tổng diện tích đất ở là 14.234 m2 chiếm tỷ lệ 55,05%. Còn lại là diện tích dành cho hệ thống tiện ích và hạ tầng giao thông trong khu nhà ở.

Số lượng sản phẩm mà dự án cung cấp là 182 căn nhà liền kề với quy mô dân số lên tới 748 người. Diện tích mỗi căn dao động từ 60 đến 83,5m2.

Căn hộ dự án Paragon City được thiết kế theo phong cách châu Âu thông minh, sang trọng và hiện đại. Theo đó, mỗi căn hộ được thiết kế 1 tầng trệt, 2 lầu khiến cho căn hộ trông vô cùng rộng rãi, thoáng mát.

Mặt bằng dự án Paragon City
Mặt bằng dự án Paragon City

Theo đánh giá của giới đầu tư bất động sản, Paragon City chính là một khu đô thị hoàn chỉnh ngay trung tâm thị xã Tân Uyên. Đồng thời cũng là dự án bất động sản hiếm hoi có đầy đủ pháp lý và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ theo tiêu chuẩn cao cấp tại Bình Dương.

Điểm nhấn của dự án này là đầu mối giao thông của khu vực, nổi bật với các tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Nam Tân Uyên, đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo, Vành đai 4, ĐT743, ĐT747B….

Dưới đây là những thông tin tổng quan nhất về dự án:

Tên dự án Paragon City
Tên quy hoạch Khu nhà ở Kim Kim Trần
Vị trí Đường DT 747B, Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty TNHH Kim Kim Trần
Đơn vị phân phối Công ty Tư vấn Invert Việt Nam
Tổng diện diện tích 2,78 ha (27.826 m²)
Số lượng sản phẩm 128 căn hộ
Thiết kế Nhà phố xây sẵn 1 trệt, 2 lầu
Tiện ích Trường học, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Pháp lý Có giấy phép xây dựng hợp pháp, sổ hồng.

    Tọa độ trung tâm của Paragon City

    Paragon City sở hữu vị trí vô cùng đắt giá ngay trung tâm thị xã Tân Uyên khi tọa lạc tại đường DT 747B, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Dự án nằm trên trục giao thông kết nối trung tâm thị xã Tân Uyên – Thủ Dầu Một – Thuận An và nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, khu công nghiệp Đất Cuốc….Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ dân cư đông đúc.

    Dự kiến đến năm 2023, Tân Uyên được nâng cấp lên thành phố, khi đó cư dân của Paragon City cũng sẽ được thừa hưởng nhiều lợi ích mà thành phố mang lại.

    Ngoài các tuyến đường giao thông huyết mạch như  ĐT 745, ĐT 747, ĐT 746… Tân Uyên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền khi hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng lớn như đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, cầu Bạch Đằng 2 nối Tân Uyên với thành phố Biên Hòa, đường Vành đai 4…đang được triển khai thực hiện.

    Tương lai còn có thêm tuyến metro Dĩ An – Tân Uyên, metro thành phố Thủ Dầu Một – Tân Thành – Uyên Hưng… Hệ thống cơ sở hạ tầng thuận lợi không chỉ gia tăng kết nối liên vùng, mở rộng giao thương mà còn thúc đẩy các lĩnh vực khác, như công nghiệp, thương mại, dịch vụ của Tân Uyên phát triển.

    Vị trí dự án Paragon City
    Vị trí dự án Paragon City

    Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với rất nhiều tiện ích lân cận. Cụ thể như sau:

    – Từ Paragon City cư dân di chuyển đến trung tâm thị xã Tân Uyên chỉ mất 15 phút.

    – Cách Ủy ban nhân dân Tân Hiệp chỉ 10 phút đi đường.

    – Chỉ cần 15 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính Tân Uyên.

    – Chỉ mất 10 phút di chuyển đến Bệnh viện Tân Uyên, ngân hàng, khu công nghiệp Nam Tân Uyên…

    Ngoài ra, trong phạm vi bán kính 2-3 km, Paragon City còn kết nối với rất nhiều điểm trọng yếu của Tân Uyên như: trường Tiểu học, Trung học cơ sở Hội Nghĩa, siêu thị, làng đại học, cụm công nghiệp Uyên Hưng…

    Như vậy, với vị trí là trung tâm kết nối với các vùng lân cận, khu vực buôn bán sầm uất của Tân uyên. Paragon City sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn cho các nhà đầu tư.

    Hệ thống tiện ích dự án Paragon City

    Là dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu nên tiện ích khu nhà ở Paragon City được đầu tư hiện đại, sang trọng không kém bất kỳ dự án khu căn hộ cao cấp nào.

    Cụ thể như sau:

    Tiện ích nội khu

    Dự án Paragon City có khuôn viên cây xanh rộng lớn thoáng mát, khu bể bơi hiện đại, sân chơi thể thao, khu vui chơi trẻ em….vô cùng rộng lớn.

    Không những vậy, tiện ích nội khu của Paragon City còn có siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng rất tiện lợi cho việc ăn uống, mua sắm của cư dân nơi đây.

    Tiện ích dự án Paragon City
    Tiện ích dự án Paragon City

    Tiện ích ngoại khu

    Bên cạnh những tiện ích nội khu thì tiện ích ngoại khu của Paragon City cũng vô cùng đa dạng. Theo đó, xung quanh dự án trong vòng bán kính 2 – 3 km là ngân hàng, Bệnh Viện Tân Uyên, trường học cấp I, cấp II Hội Nghĩa, siêu thị bách hóa xanh, trung tâm hành chính Tân Uyên….

    Ngoài ra các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng…. cũng rất gần với khu nhà ở Paragon City, cư dân chỉ mất khoảng 6 phút để di chuyển đến đây làm việc.

    Sở hữu vị trí địa lý đắt giá cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng. Paragon City thực sự là không gian sống hoàn hảo để cư dân gia đình an cư lạc nghiệp lâu dài.

      Thiết kế và nội thất của dự án Paragon City

      Phong cách thiết kế của dự án Paragon City được lấy ý tưởng từ những khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp tại các thành phố lớn. Với mục đích nhằm kiến tạo nên một khu dân cư đông đúc và thịnh vượng.

      Mỗi căn hộ đều sở hữu nét kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu tạo nên không gian sang trọng và hiện đại.

      Khi nhận bàn giao nhà, chủ sở hữu sẽ được cung cấp hệ thống nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Góp phần tạo nên tổng thể căn nhà ấm cúng và đầy đủ tiện nghi.

      Thiết kế nổi bật của dự án khu nhà ở Paragon City
      Thiết kế nổi bật của dự án khu nhà ở Paragon City

      Pháp lý minh bạch của dự án Paragon City

      Dự án Paragon City có chủ đầu tư là Công ty TNHH Kim Kim Trần, một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động hợp pháp theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3702313344 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp ngày 10/11/2014. Có địa chỉ trụ sở chính tại thửa đất số 234, tờ bản đồ số 19, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

      Dự án Paragon City Tân Uyên mà Kim Kim Trần làm chủ đầu tư đã được cấp giấy phép xây dựng, thi công hợp pháp. Theo đó, vào ngày 28/9/2018 Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã ban hành văn bản số 4617/UBND-KTN về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu nhà ở Kim Kim Trần.

      Tiếp đến, ngày 09/09/2020, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng số 3858/GPXD cho Công ty TNHH Kim Kim Trần để xây dựng các hạng mục công trình Khu nhà ở Kim Kim Trần.

      Trong quá trình thi công xây dựng, dự án cũng không vướng mắc bất kỳ vấn đề pháp lý nào.  Ngoài ra, Paragon City là dự án hiếm hoi trên thị trường được quy hoạch hiện đại và đã xây dựng hoàn thiện 100%, có sổ hồng cho từng căn hộ chủ đầu tư mới tiến hành mở bản.

      Pháp lý minh bạch là bảo chứng “vàng” vừa đảm bảo quyền lợi của khách hàng vừa là giúp gia tăng tính thanh khoản của sản phẩm và tối đa hóa lợi nhuận đầu tư. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư, không cần lo ngại về vấn đề pháp lý của dự án.

      Chính sách ưu đãi và phương thức thanh toán của Paragon City

      Tính đến thời điểm hiện đại, khu nhà ở Kim Kim Trần có giá bán chỉ từ 1.9 tỷ – 2.1 tỷ đồng/căn. Với một căn nhà phố hoàn thiện chỉn chu, pháp lý minh bạch thì đây được đánh giá là mức giá vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

      Đặc biệt, dự án tiến hành mở bán đợt 1 với nhiều chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn như chiết khấu lên đến một cây vàng SJC và ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 50% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, với 20 khách hàng đầu tiên mua nhà còn được tặng gói nội thất trị giá 30 triệu đồng.

      Về phương thức thanh toán, Paragon City áp dụng hai phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau:

      Phương thức 1: Thanh toán chuẩn

      Đây là phương thức chia thành nhiều đợt thanh toán cùng sự hỗ trợ vốn vay ưu đãi lên đến 50% từ ngân hàng SHB và BIDV. Điều này giúp khách hàng giảm áp lực về mặt tài chính. Đặc biệt, sau khi khách hàng thanh toán xong đợt 2 (35% giá trị sản phẩm) sẽ được chiết khấu một cây vàng SJC và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các đơn vị phân phối, phát triển dự án.

      Đến đợt thanh toán thứ 3 (20% giá trị sản phẩm) khách hàng sẽ được nhận bàn giao nhà. Đến khi công chứng hợp đồng sẽ thanh toán 5% còn lại.

      Phương thức 2: Thanh toán nhanh

      Với phương thức này, nếu khách hàng thanh toán 95% giá trị sản phẩm sẽ được chiết khấu thêm bốn chỉ vàng SJC. Đây là phương thức chủ đầu tư dành cho khách hàng ưu đãi rất lớn. Song khách hàng cũng cần phải thanh toán một lần với số tiền lớn. Do đó, phương thức này phù hợp nhất với những khách hàng có tiềm lực tài chính dồi dào.

      Khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng khi mua sản phẩm Paragon City
      Khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng khi mua sản phẩm Paragon City

        Tiềm năng phát triển của Paragon City

        Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trục đường giao thương chiến lược DT 747B của Tân Uyên. Paragon City đang trở thành trung tâm đầu mối giao thông kết nối Tân Uyên với các khu vực lân cận như Thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Biên Hòa…. Giao thông thuận lợi sẽ góp phần tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế Tân Uyên ngày càng phát triển.

        Mặt khác, dự án Paragon City có vị trí liền kề với các khu công nghiệp lớn như  Nam Tân Uyên mở rộng, cụm công nghiệp Uyên Hưng, khu vực buôn bán sầm uất. Do đó, chủ sở hữu ở đây vừa thuận lợi an cư vừa khai thác kinh doanh hiệu quả do tập trung rất đông dân cư.

        Bên cạnh đó, Tân Uyên còn đang phát triển một loạt dự án hạ tầng lớn hứa hẹn giúp Paragon City bật tăng giá trị như đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, Vành đai 4, đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng.…

        Hơn nữa, Paragon City còn có lợi thế về mặt pháp lý. Theo đó, dự án đã được xây dựng hoàn thiện 100%, có sổ hồng từng căn chủ đầu tư mới mở bán. Vì vậy, khách hàng sẽ tránh được các rủi ro và đảm bảo tính thanh toán tốt trong tương lai khi nhu cầu về nhà ở và bất động sản tại Tân Uyên đang không ngừng gia tăng.

        Một điểm cộng lớn nữa của Paragon City mà không thể không nhắc đến đó là hiện nay Tân Uyên đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài rót đầu tư. Tổng vốn đầu tư FDI vào Tân Uyên đến nay khoảng hơn 4 tỷ USD. Do đó trong tương lai không xa, số lượng lớn chuyên gia, người lao động nước ngoài sẽ quy tụ về Tân Uyên sinh sống và làm việc. Nhu cầu chỗ ở cũng vì thế mà ngày càng lớn.

        Đặc biệt với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích hiện đại Paragon City hứa hẹn sẽ là một tài sản không ngừng gia tăng giá trị khi Tân Uyên chuyển thành thành phố vào năm 2025.

        Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Paragon City Tân Uyên, Bình Dương. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho những ai đang quan tâm, ý định đầu tư có cái nhìn tổng quát hơn, hiểu rõ hơn về dự án. Chúc các bạn thành công.

        [kkstarratings]