DỰ ÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VÀ CĂN HỘ CAO CẤP ASTRAL CITY 2020

Đây là một dự án phát triển trên quy mô Trung tâm thương mại & Căn hộ cao cấp tại TP.Thuận An (Bình Dương) được chính thức ký kết hợp tác đầu tư và phát triển bởi hai “ông lớn” có tên tuổi trong ngành đầu tư bất động sản là Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi.

Được biết đến trong buổi ký kết có rất nhiều đơn vị thông tin truyền thông, thi công xây dựng, thiết kế nội ngoại thất,… đến tham dự, từ đó khẳng định tầm cỡ cũng như giá trị của dự án.

• Tổng 4982 căn

– Thiết kế 1 phòng ngủ :53.55 – 55.34m2 – Số lượng: 1411 căn hộ
– Thiết kế 2 phòng ngủ – 1 vệ sinh: 61.92- 62.86m2  – Số lượng: 1166 căn hộ
– Thiết kế 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh: 66.32 – 71.86m2 – Số lượng: 1871 hộ
– Thiết kế 3 phòng ngủ: 82.74 m2 – Số lượng: 356 căn hộ
– Thiết kế Sky Villas: 140-160m2 – Số lượng: 16 căn hộ
– Thiết kế Dual Key: 120-130m2 – Số lượng 33 căn hộ
– Thiết kế căn hộ cao trần: 45-70m2 – Số lượng: 131 căn hộ

• Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Dự án Astral City tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 TP Thuận An tỉnh Bình Dương – một trong những khu vực đang bứt phá mạnh mẽ cả về hạ tầng giao thông, quy hoạch đô thị,  lẫn hạ tầng công nghiệp và cải cách thủ tục hành chính. Theo số liệu thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội.

Trong số đó, Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một là 3 địa phương thu hút đầu tư và tăng trưởng ấn tượng nhất tỉnh. Việc đầu tư xây dựng một dự án đô thị xứng tầm là điều không cần bàn cãi.

Hạ tầng kết nối:

Hệ thống trường học:

Hệ thống bệnh viện:

Hệ thống mua sắm – giải trí:

Hệ thống khu công nghiệp:

Tiện ích căn hộ Astral City Bình Dương được đánh giá là vô cùng hiện đại và xứng đáng so với phân khúc căn hộ của Astral City Thuận An. Cư dân ở khu dân cư hoàn toàn có thể hòa mình vào nhịp sống đô thị phát triển nơi đây qua hệ thống tiện ích hiện đại bên trong lẫn bên ngoài khu vực.

Căn hộ mang đến cho quý khách hàng sự bất ngờ lớn với sự sở hữu hơn 100 loại tiện ích nội khu, điều này cho thấy Astral City là một trong số dự án lớn có sự đầu tư tương đối lớn nằm ven khu vực TPHCM tính đến thời điểm hiện tại. Các tiện ích đều mang đến cảm giác hiện đại, xứng tầm quốc tế như: hồ bơi tràn chuẩn u, công viên với mảng xanh lớn, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, Gym cho bạn và nhiều hệ thống siêu thị mini và café, …

Tiện ích ngoại khu dự án Astral City Bình Dương chính là vị trí “đắt xắc ra miếng” ở mặt tiền Quốc Lộ 13 Bình Dương. Dự án căn hộ Astral City tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa, thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng (bệnh viện, trường học, chợ,..), các công ty, các khu công nghiệp và cận Thành phố Hồ Chí Minh, có thể kể đến như sau:

Mặt bằng chi tiết căn hộ Astral City được bố trí và phân bố căn hộ hợp lý. Với quy mô lên đến 4.982 căn hộ, 8 toà căn hộ cao 40 tầng sẽ mang đến một cuộc sống sầm uất dành cho cư dân.

Các căn hộ Astral City được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đến tiện nghi và không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà đảm bảo không khí trong lành và thoáng mát. Các căn hộ được thiết kế 1 phòng ngủ để đáp ứng từng nhu cầu của người dân. Kiến trúc dự án hiện đại mang phong cách hiện đại phù hợp cho những công dân mới – công dân toàn cầu.

Nhà mẫu dự án căn hộ Astral City được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu chuẩn 5* dành cho khách sạn. Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi và chuẩn mực của khách sạn. Chủ Đầu Tư Phát Đạt Corporation sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sỡ hữu căn hộ thông minh Binh Duong Astral City không những để ở mà là niệm tự hào của cư dân tại Thành Phố Thuận An.

Dự án Astral City Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc thành phố Thuận An, nằm giữa Siêu thị Aeon Mall và siêu thị Lotte Mart. Đây là khu vực sầm uất, sở hữu nhiều tiện ích hiện hữu, dễ dàng kết nối với các trục đường lớn và các khu vực lân cận. Hạ tầng giao thông khu vực này được đầu tư bài bản, tiềm năng tăng giá cao.

Căn hộ cao cấp Astral City Bình Dương có lợi thế lớn tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng: DT743, QL13, Mỹ Phước – Tân Vạn, Phạm Văn Đồng, QL1K… Từ đây, việc di chuyển giao thương giữa các vùng lân cận dễ dàng như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước.

Nhắc đến các dự án hình thành trong tương lai, uy tín của chủ đầu tư là vấn đề được giới đầu tư hết sức quan tâm. Đặc biệt với những ai có ý định mua căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên. Chủ đầu tư Astral City là Công ty Cổ phần Bất động sản Phát Đạt.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư đã tạo được niềm tin với khách hàng trên cả nước. Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương là dự án tâm huyết của chủ đầu tư tại thị trường Bình Dương. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín của chủ đầu tư.

Vấn đề pháp lý luôn được khách hàng quan tâm khi quyết định mua căn hộ vì đây là sản phẩm hình thành trong tương lai. Dự án căn hộ Astral City Bình Dương có thủ tục pháp lý rõ ràng, minh bạch, chủ đầu tư uy tín, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi chọn mua căn hộ Astral City để đầu tư hoặc cho thuê. Khu đất xây dựng Astral City được chủ đầu tư Phát Đạt Corporation đấu giá mua lại thành công năm 2019 với chi phí 639 tỷ đồng.

Tổng thầu xây dựng Central, nổi tiếng với chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Central sở hữu đội ngũ hơn 500 kỹ sư, kiến ​​trúc sư đến từ các tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam, hơn 6.000 công dân đang làm việc tại hơn 22 công trình lớn nhỏ trên cả nước. Với những thành công tại các dự án đã bàn giao, Central sẽ mang đến những căn hộ Astral City chất lượng và tiêu chuẩn 5 sao.

Astral City Bình Dương có đến 100 tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như: Shophouse, Hồ bơi, Hồ bơi trẻ em, Khu tập Yoga, Phòng tập Gym, Khu BBQ công viên cây xanh, Sky bar… mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết trước.

Lý do cuối cùng để quyết định mua căn hộ tại Astral City Thuận An Bình Dương là khả năng sinh lời. Bên cạnh những yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản như vị trí, hạ tầng giao thông, các tiện ích nội ngoại khu thuận, thiết kế căn hộ… thì nhu cầu là yếu tố cần quan tâm. Do nhu cầu nhà ở cao tại các thành phố Thuận An, Thủ Dầu Một, Tp.HCM xung quanh dự án.

Đây sẽ là cơ hội để những dự án có mức giá tốt, diện tích căn hộ vừa phải, nhiều lựa chọn như Astral City Thuận An trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng. Bên cạnh đó, theo thống kê từ các dự án lân cận, lợi nhuận đầu tư cho thuê trung bình 8% / năm, dự án tốt với vị trí đẹp lên đến 12% /năm. Đây là cơ hội xứng đáng cho các nhà đầu tư. Trên đây 9 lý do nên mua căn hộ chung cư Astral City Phát Đạt Bình Dương. Để biết thêm thông tin mới nhất về dự án và quá trình triển khai.

Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho toàn bộ Khách hàng thực hiện Đăng ký nguyện vọng tìm hiểu thông tin Bất động sản giao dịch thành công sản phẩm thuộc dự án Astral City và hoàn tất thanh toán đủ 50.000.000 đồng/ 01 suất đăng ký nguyện vọng tìm hiểu thông tin Bất động sản.

Đồng thời tiến tới hoàn tất việc ký Hợp đồng tư vấn và thực hiện thanh toán đủ 100% giá trị thanh toán đợt 01 theo quy định của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Danh Khôi Holdings. Thời gian áp dụng: Chương trình có hiệu lực áp dụng kể từ ngày chính thức ra mắt dự án cho đến khi có thông báo mới thay thế.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Với khả năng cung ứng cho thị trường BĐS Bình Dương hơn 5.000 căn hộ Astral City sẽ là bàn đạp giúp Bình Dương thúc đẩy sự phát triển của khu vực. Ước tính sau khi dự án được bàn giao vào hoạt động sẽ có khoảng 15.000 người dân kéo về đây sinh sống nhờ vào chuối tiện ích nội khu sang trọng, hoành tráng đáp ứng được mọi nhu cầu cho cư dân. Dự án Astral City sẽ góp phần thúc đẩy tiềm năng khu vực ở đây và tạo dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại.

Việc thành phố Thuận An phát triển nhanh chóng cũng mang lại những lợi ích to lớn cho dự án Astral City. Thành phố Thuận An có vị trí đắc địa, tiếp giáp với cả ba thành phố là Thành phố Hồ Chí Minh, Dĩ An, Thủ Dầu Một. Thành phố Thuận An hiện nay phát triển nhanh chóng, quy tụ nhiều khu thương mại lớn, bệnh viện quốc tế và các khu công nghiệp và đang được nhà nước tập trung phát triển.

Những khu vực lân cận của dự án Astral City cũng đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, có đông đúc dân cư nên nhu cầu nhà ở rất cao. Thành phố Thuận An cũng đã được Quốc hội thông qua cho phép xây dựng thành phố mới. Dự án Astral City được dự đoán bán rất chạy vì đầy đủ các tiện ích cần có, giá cả phải chăng lại nằm ở vị trí đắc địa ở thành phố Thuận An.

Hiện nay, chủ đầu tư đã bắt đầu cho phép sàn giao dịch hỗ trợ khách hàng giữ suất ưu tiên tại sàn. Booking 50 triệu/căn có hoàn trả. Liên hệ 0909 070 449 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Nói một chút về đơn vị chủ đầu tư – Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy mô cũng như tầm nhìn chiến lược nói chung.

Về Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, chúng ta ít nhiều cũng đã từng nghe qua tên đơn vị này bởi nó thường được nhắc đến trong sự thành công vang dội của hàng loạt dự án phát triển đô thị nổi tiếng như Millennium, The EverRich Infinity (TP.HCM) hay 5.246m2 khu “đất vàng” Ngô Mây đẹp nhất TP.Quy Nhơn, khu đô thị Nhơn Hội New City gồm 3 phân khu có tổng diện tích 116,2ha tại Nhơn Hội (Bình Định), 3,73ha dự án mặt tiền Quốc lộ 13 (Bình Dương).

Đây là những quỹ đất sạch được Phát Đạt lựa chọn khắt khe để đảm bảo dự án có chất lượng vượt trội, không gian sống cao cấp và nâng tầm diện mạo đô thị. Với hành trình phát triển 16 năm, Phát Đạt Corporation không chỉ mang đến những giá trị thực cho hàng triệu khách hàng mà còn hướng đến những mục tiêu bền vững, đa dạng. Đó là lý do Phát Đạt Corporation lại có thể nằm trong top 10 Công ty của giải thưởng “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019” (tạp chí Nhịp cầu đầu tư).

Bên cạnh đó, Tập đoàn Danh Khôi cũng là một trong những cái tên “gạo cội” trong lĩnh vực bất động sản với quá trình hoạt động  gần 15 năm – thời gian đủ chứng kiến những thăng trầm của thời cuộc nhà đất.

Tầm nhìn của Danh Khôi Real Estate là kiến tạo cộng đồng thịnh vượng: 1- trở thành nhà đầu tư, phát triển uy tín hàng đầu tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng tại các vị trí chiến lược khắp các tỉnh thành trên cả nước; 2- song song đó phát triển và mở rộng sang thị trường Châu Á và quốc tế bằng niềm đam mê, nhiệt huyết, sự tập trung và kiên định với mục tiêu đã đề ra.

Với những dự án tên tuổi nhất định như The Royal Đà Nẵng, The Aston Luxury Residence, Kỳ Co Gatewate,… Danh Khôi Real Estate ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường này.

Rate this post